Quá mệt mỏi vì Barca, PSG bắt đầu mở "nút thắt" ở thương vụ Neymar

12:00 Thứ tư 07/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnBarcelona và Paris Saint-Germain vẫn chưa thể cùng nhau thống nhất phi vụ Neymar.

Barcelona đang muốn tái hợp với Neymar và bản thân tiền đạo người Brazil cũng có tham vọng đó. Tuy nhiên, trong bối cảnh gã khổng lồ xứ Catalan đã chi quá nhiều tiền trên TTCN, mới đây nhất là 120 triệu euro dành cho Antoine Griezmann, đã khiến ngân sách của Barca bị thâm hụt nặng nề.

Tài chính của nhà ĐKVĐ La Liga càng thêm khó khăn khi họ bất lực trong việc thanh lý cầu thủ. Trong khi đó, với việc PSG muốn nhận ít nhất 200 triệu euro mới thỏa hiệp, Barca không đủ điều kiện để đáp ứng nhu cầu từ đội bóng nước Pháp.

Barcelona want to sign Neymar on loan... but PSG would rather sell to another club - Bóng Đá

 Barca và PSG chưa có điểm chung ở vụ Neymar.

Vì lẽ đó nên đội chủ sân Nou Camp hi vọng PSG chấp nhận lời đề nghị tiền + Coutinho và Rakitic. Dẫu vậy, câu lạc bộ tại Paris không hứng thú với lời đề nghị này của đội bóng tại Tây Ban Nha. Chưa từ bỏ, Barca tiếp tục ngồi vào bàn đàm phán thuyết phục nhà ĐKVĐ Ligue 1 cho Neymar ra đi theo dạng cho mượn trước khi tiến hành mua đứt vào sang năm. Thêm một lần nữa, PSG làm ngơ với những nỗ lực bên phía gã khổng lồ xứ Catalan.

Cũng chính vì năm lần bảy lượt đưa ra những yêu cầu khiến PSG không hài lòng nên đội bóng số 1 nước Pháp dự định có động thái "dọa" Barca ở phi vụ này. Theo Standard Sport, thay vì bán Neymar cho Barca, đội chủ sân "Công viên các Hoàng tử" sẵn sàng đàm phán với những đại gia khác tại châu Âu về trường hợp của số 10. PSG mong chờ sẽ xuất hiện một câu lạc bộ đưa ra lời đề nghị lý tưởng hơn Barca trong thời điểm hiện tại.

Video đẳng cấp của Neymar:

Lữ Phong | 11:15 07/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục