'Quả là một gã hề luôn bắt chước Messi'

04:41 Thứ ba 26/06/2018 | 1

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đã có tình huống đá hỏng quả 11m trong trận đấu với Iran.

Như thường lệ, Cristiano Ronaldo vẫn là tâm điểm chú ý mỗi khi anh chàng 33 tuổi này xuất hiện trên sân. Cả 2 lần trước anh đều là vai chính trong "show diễn" của Bồ Đào Nha trước các đối thủ Tây Ban Nha và Moroco. Tuy nhiên đến hôm nay, Ronaldo dù vẫn là tâm điểm nhưng không phải với những bàn thắng mà từ pha bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trên chấm 11m cùng 1 pha xấu chơi suýt phải nhận thẻ đỏ.

 Tình huống hỏng ăn của Ronaldo trong trận đấu với Iran.

Bóng đá là vậy, luôn có những bất ngờ thú vị, và nó được người ta yêu thích ở yếu tố này chứ không chỉ là những bàn thắng hay những pha rê dắt bóng nghệ thuật của ai đó. Một thủ môn lạ hoắc và trẻ măng lại cản phá được cú dứt điểm từ khoảng cách 11m của siêu sao hàng đầu trong lịch sử bóng đá.

Tình huống diễn ra ở phút 52 của trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Iran, Ronaldo có pha té ngã trong vòng cấm, và vẫn là những tranh cãi xem anh chàng tinh quái có "ăn vạ" hay không. Trên thực tế đó không phải pha ngã vờ, bởi công nghệ VAR đã làm rất tốt phần việc ở trận đấu này với 2 quả penalty và 1 tấm thẻ vàng cho chính Ronaldo.

Nhưng rồi, phong độ có lúc đỉnh cao, nhưng cũng có lúc bị kết tủa, và hôm nay Ronaldo đang ở chế độ "6h". Cú dứt điểm của anh quá "điệu" khiến cho thủ thành bên phía Iran đoán được ý đồ và cản phá thành công. Sau tình huống này, cư dân mạng trên Twitter đồng loạt chế giễu siêu sao sinh năm 1985 bằng những lời lẽ so sánh với Lionel Messi, thậm chí là cả miệt thị vì họ cho rằng anh quá tinh quái để chơi bóng như một người bình thường.

Dưới đây là một vài trạng thái được cư dân mạng chia sẻ chóng mặt trên Twitter:

 Ronaldo luôn sao chép Messi, bây giờ hắn ta bỏ lỡ quả penalty và nhìn như một chú hề.

Trong khi đó, một vài ý kiến khác lại cố tình "troll" siêu sao Bồ Đào Nha với những dòng trạng thái hài hước.

 Đây là Messi khi thấy Ronaldo "miss" pen. Tài khoản Oyediran Victor viết với vẻ sảng khoái.

 Anh cố tình đá hỏng quả này để chúc mừng sinh nhật Messi, thật chu đáo!

 Ronaldo bỏ lỡ quả penalty và NHM Messi còn hạnh phúc hơn cả người Iran.

 Ronaldo đã bỏ lỡ một quả penalty. Thật kì quặc!

Vũ Quang Toản | 03:25 26/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục