Quá chần chừ, Chelsea sắp mất trắng "máy chạy" vào tay đại gia châu Âu

06:44 Thứ năm 14/11/2019 | 4

TinTheThao.com.vnChelsea vẫn chưa đưa ra bất kỳ ý định nào về việc ký hợp đồng với ngôi sao của họ.

Trong bối cảnh Chelsea dính án phạt cấm chuyển nhượng, Willian chính là một trong những công thần giúp HLV Frank Lampard đưa CLB vượt qua giai đoạn khủng hoảng và chiếm lấy vị trí thứ ba trên BXH Premier League.

Mặc dù chiến lược gia người Anh ưu tiên sử dụng các cầu thủ trẻ, tuy nhiên ông vẫn dành một suất đá chính cho ngôi sao chạy cánh 31 tuổi bởi kinh nghiệm cùng sự nhanh nhẹn của anh giúp ích rất nhiều cho việc triển khai thế trận của Lampard.

Chelsea face fight to keep hold of Willian with Juventus and Barcelona interested   Read more: https://metro.co.uk/2019/11/13/chelsea-face-fight-keep-hold-willian-juventus-barcelona-interested-11123105/?ito=newsnow-feed?ito=cbshare  Twitter: https://twitter.com/MetroUK | Facebook: https://www.facebook.com/MetroUK/ - Bóng Đá

 Willian đang có phong độ cực kỳ ổn định.

Thi đấu xuất sắc là thế, tuy nhiên phía Chelsea vẫn chưa đưa ra bất kỳ ý định nào về việc giữ chân tiền đạo người Brazil, dù cho hợp đồng giữa anh và CLB sẽ hết hết hạn vào cuối mùa giải. Theo nhiều nguồn tin từ Anh, động thái chần chừ này đã tạo điều kiện thuận lợi cho các ông lớn châu Âu lao vào cuộc đua cạnh tranh chữ tranh chữ ký của Willian.

Tờ Metro UK tiết lộ, cả Barcelona lẫn Juventus đều bày tỏ mong muốn chiêu mộ cựu ngôi sao Anzhi dưới dạng chuyển nhượng tự do trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Với những màn trình diễn đẳng cấp của Willian suốt thời gian vừa qua, họ tin rằng cầu thủ 31 tuổi chắc chắn sẽ là một sự bổ sung chất lượng nơi hành lang cánh nếu cập bến CLB.

Màn trình diễn đáng kinh ngạc của Willian trong trận đấu với Burnley:

Trường Sơn | 06:00 14/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục