Quá chậm, Fellaini bị đẩy xuống đội B của Man Utd

08:47 Thứ ba 17/09/2013

Vì không theo kịp những bước chạy của đồng đội, nên vừa qua, tiền vệ Marouane Fellaini đã bị đẩy xuống đội B của Man Utd trong buổi tập mới đây.

Nhằm chuẩn bị cho trận đấu tại Champions League vào giữa tuần này với Bayer Leverkusen, trong buổi tập mới đây, HLV David Moyes đã chia Quỷ Đỏ ra làm hai đội hình để luyện tập, trong đó ông dẫn dắt đội A với toàn hảo thủ như Wayne Rooney, Robin van Persie, Michael Carrick, Ryan Giggs, Rio Ferdinand, Nemanja Vidic, Nani, Ashley Young, Tom Cleverley,.. nhưng hoàn toàn không có sự xuất hiện của cậu học trò cưng Fellaini.

Marouane Fellaini (phải). Ảnh: Internet.

Thực ra thì tiền vệ người Bỉ đã buộc phải thi đấu trong đội B, dưới sự dẫn dắt của trợ lý HLV, đồng thời cũng là một người đồng đội cũ của anh tại Everton, Phil Neville, bên cạnh dàn sao trẻ và các cầu thủ dự bị của Quỷ Đỏ gồm Alex Buttner, Anderson, Chris Smalling, anh em nhà Da Silva, Javier Hernandez, Wilfried Zaha, Anderson, Jonny Evans và Antonio Valencia.

Khi được các phóng viên hỏi về vấn đề này, Fellaini đã không ngần ngại thừa nhận: “Tôi đang có vấn đề để thích nghi với cường độ tập luyện tại đây. Tốc độ ở đây nhanh hơn rất nhiều so với hồi còn tại Everton. Tuy nhiên tôi vẫn cảm thấy vui vì điều này.”

Trong khi đó, HLV Moyes khẳng định rằng ông vẫn rất tin tưởng vào Fellaini, và dù cho có bị đẩy xuống đội B, nhưng khả năng đá chính của tiền vệ này vẫn là rất cao: "Cậu ấy vẫn còn tiềm năng để phát triển hơn nữa. Tôi luôn nghĩ rằng Fellaini là cầu thủ người Bỉ xuất sắc nhất hiện nay. Chúng tôi sẽ cho Fellaini thời gian để hoàn thiện mình. Tôi muốn để Fellaini đá lùi ở Man Utd, vì hiện tại chúng tôi có nhiều cầu thủ có thể đảm đương vai trò dẫn dắt trận đấu”.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục