Quả bóng hồng 2014: Bồ De Gea bất ngờ dẫn đầu

17:04 Thứ hai 22/12/2014

Cuối tuần qua, tờ Sport chính thức mở cửa hệ thống bình chọn Quả bóng hồng 2014 và bất ngờ đã xảy ra ngay trong những ngày đầu tiên khi Edurne vượt lên dẫn đầu.

Edurne vốn là ca sĩ có tiếng ở Tây Ban Nha, nhưng việc cô nhận được nhiều phiếu bầu chọn khiến không ít người bất ngờ. Thực tế, đa số người tham gia bầu chọn đều là nam giới và yêu thích bóng đá. Về khoản này, “tiếng hát” của Edurne vốn ít ảnh hưởng đến họ.

David De Gea và bạn gái Edurne. Ảnh internet

Theo nhiều người, sở dĩ Edurne bất ngờ vượt lên dẫn đầu bởi chính sự nổi tiếng của người yêu của cô, David de Gea. Thủ môn của Man Utd đang khiến cả châu Âu xôn xao bởi phong độ xuất thần trong thời gian qua.

Lượng lớn người hâm mộ Quỷ đỏ đều đặc biệt yêu thích De Gea và rất ưu ái thủ môn này. Họ chắc chắn không tiếc vài click chuột để ủng hộ người yêu của anh.

Tuy dẫn đầu nhưng Edurne cũng chỉ hơn Ann Kathrinn - người yêu của Gotze 1% phiếu bầu vào thời điểm này. So với Edurne, Kathrinn rõ ràng trẻ trung và hấp dẫn hơi vài phần.

Số phiếu bầu hiện tại của 11 ứng viên

Thời gian bầu chọn sẽ kéo dài hết ngày 10/1 năm 2015. Ngày 11/1, tờ Sport sẽ công bố người chiến thắng, đúng 1 ngày trước lễ trao giải Quả bóng vàng 2014 của FIFA.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục