Quá bi đát tại M.U, đã tới lúc Van de Beek 'cuốn gói' rời OTF ngay lập tức

13:55 Thứ ba 05/01/2021

TinTheThao.com.vnDonny van de Beek đang gặp quá nhiều khó khăn trong việc hòa nhập với môi trường Manchester United.

Donny van de Beek cập bến Old Trafford từ Ajax, với thương vụ rơi vào khoảng 40 triệu euro trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái. Tuy nhiên, những gì tiền vệ người Hà Lan thể hiện cho tới thời điểm này là rất hạn chế.

Theo đó, Van de Beek rất ít khi được trao cơ hội ở đội hình chính. Những vòng đấu gần đây, Van de Beek gần như mất tích. Vị trí của Van de Beek thời điểm này tại Man United chẳng khác nào đánh bóng băng ghế dự bị.

Donny van de Beek told to 'pack his bags straightaway' if he doesn't play vs Man City - Bóng Đá

 Van de Beek rơi vào tình cảnh bi đát tại Man United.

Với những gì đang diễn ra, một báo cáo trên tờ De Telegraaf, thông qua Sport Witness đưa ra lời khuyên rằng, Van de Beek nên 'cuốn gói rời khỏi Old Trafford ngay lập tức' nếu tiếp tục không được ra sân ở trận gặp Man City, thuộc bán kết League Cup.

Có những lo ngại về việc, Van de Beek có thể bị loại khỏi đội tuyển quốc gia Hà Lan tại kỳ EURO 2020 tới đây. Và nếu không được đảm bảo thời gian thi đấu thường xuyên tại Man United, thì tiền vệ này nên xem xét ra đi vào tháng Giêng vì tương lai của mình.

Solskjaer trước đó đã bảo vệ quyết định trên khi cho hay, Van de Beek cần thời gian để hòa nhập với môi trường bóng đá Anh. Nhưng một khi không được ra sân thi đấu, rất khó để Van De Beek có cảm giác bóng tốt nhất.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 

 

Tiểu Lam | 12:57 05/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục