QPR sẽ không cho Taarabt ở lại AC Milan

11:02 Chủ nhật 20/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chủ tịch của QPR, Tony Fernandes mới đây đã cho biết ông sẽ làm mọi cách để giữ chân Adel Taarabt.


Trong nửa cuối mùa giải năm ngoái, Adel Taarabt đã rời QPR để chuyển sang AC Milan thi đấu theo một bản hợp đồng cho mượn, để rồi nhanh chóng để lại không ít dấu ấn với 4 bàn trong 14 trận tại Serie A.

Được biết hiện Taarabt cũng đã bày tỏ muốn được tiếp tục ở lại San Siro, trong khi AC Milan cũng đã sẵn sàng đàm phán để mua đứt hợp đồng của cầu thủ này, tuy nhiên phía QPR cũng vừa lên tiếng khẳng định họ sẽ làm mọi cách để giữ chân ngôi sao người Ma Rốc.

"Cậu ấy chính là một trong những cầu thủ tài năng nhất mà tôi từng chứng kiến, một cầu thủ rất thông minh và cậu ấy cũng biết rõ điều đó. Do đó chúng tôi sẽ làm mọi cách để giữ chân cậu ấy. Nhưng đương nhiên mọi thứ vẫn phụ thuộc vào cậu ấy." - Chủ tịch Fernandes cho biết.

Trong mùa tới, QPR cũng sẽ chính thức trở lại đấu trường cao nhất nước Anh - Premier League, và đây chắc chắn sẽ là một lợi thế không nhỏ cho QPR trong việc giữ chân Taarabt.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục