QPR quyết kháng cáo chiếc thẻ đỏ của Derry

23:45 Chủ nhật 08/04/2012

Sau thất bại 0-2 trước Man United, HLV QPR Mark Hughes tỏ ra không hài lòng và cho biết mình sẽ kháng cáo chiếc thẻ đỏ có phần oan ức của Shaun Derry.

QPR đã cầm cự khá tốt trước chủ nhà Man United trong 15 phút đầu. Chỉ đến khi trọng tài Lee Mason chỉ tay vào chấm 11m và rút ra một chiếc thẻ đỏ dành cho Shaun Derry, khi cầu thủ này phạm lỗi với Ashley Young, họ mới để thủng lưới với cú sút penalty thành công của Rooney. Xem lại pha quay chậm, có thể thấy Young đã rơi vào thế việt vị còn tác động của Derry là rất nhỏ.


"Nhiều HLV đã thật sự mất niềm tin nơi các vị trọng tài. Chúng tôi đã thất vọng hết sức với quyết định của họ trong phần lớn những trận đấu gần đây," Mark Hughes mở lời.

"Tôi cảm thấy rằng trọng tài hơi vội vàng trong quyết định thổi còi. Tôi nghĩ rằng ông ấy đã không dừng lại để xem xét tình huống đó. Quyết định thổi penalty được đưa ra trước khi vị trợ lý trọng tài có thể căng cờ báo việt vị."

Cựu cầu thủ Man United nói thêm: '"Điều khiển trận đấu là một công việc khó khăn. Nó đòi hỏi bạn phải có những quyết định hoàn toàn đúng đắn. Họ không chủ ý đưa ra những quyết định sai lầm, tuy nhiên, mức độ quan trọng của trận đấu cần nhiều hơn những quyết định chính xác."

Sau thất bại này, cuộc chiến trụ hạng của QPR lại trở nên khó khăn hơn nhưng Mark Hughes vẫn tỏ ra khá tự tin vào khả năng thành công của đội nhà.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục