QPR muốn 'mua rẻ' trung vệ của Man City

23:49 Thứ bảy 05/01/2013

Tờ The Sun cho hay câu lạc bộ đang đứng chót bảng xếp hạng Premier League Queens Park Rangers (QPR) vừa gửi lời đề nghị hỏi mua trung vệ Joleon Lescott của Man City với giá chỉ 8 triệu Bảng.

QPR hiện đang là một trong những đội bóng có hàng phòng ngự tệ nhất giải Ngoại hạng khi đội bóng này đã để lọt lưới tới 36 bàn sau 21 vòng đấu (xếp thứ 7 trong số những đội để đối phương ghi bàn nhiều nhất). Dù mới có màn trình diễn ấn tượng khi giữ sạch lưới trong chiến thắng bất ngờ 1-0 trước Chelsea, HLV Harry Redknapp vẫn chưa thể yên tâm với hàng phòng ngự của đội nhà và ông đang dự tính tăng cường một trung vệ chất lượng.

Lescott không còn được trọng dụng ở Etihad. Ảnh: Internet.

Người được HLV Redknapp nhắm đến ở đây là trung vệ người Anh Joleon Lescott. Cựu cầu thủ Everton từng là thành phần chủ chốt giúp Man City gặt hái được những thành công ở đấu trường quốc nội 3 năm qua, nhưng bây giờ anh đang mất dần vị trí trong đội hình xuất phát vào tay tài năng mới nổi Matija Nastasic. Vì thế tương lai của Lescott ở Etihad rất bấp bênh và điều này có thể ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý thi đấu của trung vệ giàu kinh nghiệm của hàng phòng ngự Man City.

Nắm được điều này, HLV Harry Redknapp và QPR đã lập tức nhảy vào và hy vọng sẽ có được Lescott với một số tiền 'hợp lý'. Còn nhớ cách đây 3 năm, Lescott đã về Man City với giá 22 triệu Bảng, và hiện tại trung vệ này mới chỉ 30 tuổi, đủ để cống hiến ở môi trường bóng đá đỉnh cao thêm vài ba mùa bóng nữa.

Số tiền mà QPR dự định chi cho thương vụ này là 8 triệu Bảng, một số tiền không quá hấp dẫn đối với City, đội bóng thường bỏ ra những khoản tiền kếch sù để chiêu mộ cầu thủ. Hơn nữa, sắp tới trung vệ Kolo Toure sẽ không có mặt ở Etihad vì bận về tham dự CAN 2013 cùng đội tuyển Bờ Biển Ngà, nên khó có chuyện Roberto Mancini sẽ để Lescott ra đi vào lúc này, một thời điểm rất quan trọng đối với mùa giải 2012/13. Vì vậy, khả năng để QPR sở hữu chữ ký của Joleon Lescott trong mùa đông này với giá 8 triệu Bảng là không cao.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục