QPR muốn có cầu thủ từng là "niềm hy vọng số 1 của Brazil"

00:39 Thứ tư 07/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nguồn tin từ Tuttomercatoweb cho hay, QPR đang liên hệ với Corinthians để mang về chân sút người Brazil Alexandre Pato ngay trong kỳ CN tháng giêng này.

Pato từng được đánh giá là tài năng xuất sắc nhất của thế giới và được mong đợi sẽ sớm thay thế những đàn anh như Ronaldo hay Rivaldo. Tên tuổi của Pato nổi như cồn ở tuổi 18 sau thương vụ lớn chuyển tới Milan từ Internacional, nơi anh ghi 26 bàn trong 54 trận.

Pato khi còn khoác áo AC Milan. Ảnh internet.
 
Tại Italia, niềm hy vọng của bóng đá Brazil nhanh chóng sa sút bởi những chấn thương và sự thiếu quyết tâm, chỉ ra sân 15 trận trong 2 mùa cuối cùng ở San Siro. Pato mất dần tốc độ và kém cỏi tới mức giờ đây anh cũng chỉ là dự bị ở Brazil, đầu tiên là với Corinthians, rồi sau đó là Sao Paulo theo dạng cho mượn.
 
Bản hợp đồng của Pato với Corinthians sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này và QPR rất muốn có được anh nhằm tăng cường sức tấn công cho hàng tiền đạo trong giải đoạn 2 của mùa giải.
 
Chỉ mới 25 tuổi nên đây là cơ hội không thể tốt vời hơn để Pato có thể làm lại từ đầu. Dù QPR chỉ là một đội bóng nhỏ nhưng Premier League là môi trường đỉnh cao có thể sớm giúp "Chú vịt" trở lại với phong độ vốn có.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục