QPR có thể cho một vài cầu thủ 'tu nghiệp' tại Malaysia

10:10 Thứ hai 23/07/2012

Giám đốc của CLB Queens Park Rangers, ông Kamarudin Bin Meranun, tiết lộ rằng đội bóng của ông đang hướng đến việc cho các câu lạc bộ Malaysia mượn một số cầu thủ dự bị trong mùa giải 2012/13.

QPR là câu lạc bộ đã thoát hiểm một cách ngoạn mục ngay trong ngày cuối cùng của giải Ngoại hạng 2011/12, và hiện tại họ đang tích cực chuẩn bị cho mùa giải mới với chuyên du đấu tại Malaysia.

Dù đã đưa về một loạt tân binh như Park Ji-sung, Fabio Da Silva, Andy Johnson, tuy nhiên có vẻ như HLV Mark Hughes vẫn muốn tăng cường thêm lực lượng của mình với những bản hợp đồng mới. Vì thế, chắc chắn sẽ có những cầu thủ hiện tại đang khoác áo QPR khó tìm được chỗ đứng của mình tại Loftus Road trong mùa giải mới do chưa thể hiện được năng lực.

Một số cầu thủ QPR sẽ có cơ hội trải nghiệm bóng đá Malaysia và. Ảnh: Internet.

Giám đốc Bin Meranun cho biết ý định của câu lạc bộ là sẽ gửi một vài cầu thủ sang thi đấu tại giải vô địch quốc gia Malaysia để tích lũy kinh nghiệm, đồng thời cũng là một biện pháp hợp tác giữa QPR và quốc gia Đông Nam Á để giúp bóng đá Malaysia phát triển trong tương lai.

"Chúng tôi có nhiều kế hoạch với bóng đá Malaysia. Chúng tôi đang tiến hành thảo luận và sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm cùng chuyên môn cho những câu lạc bộ ở đây", Biin Meranun nói với các phóng viên của báo chí Malaysia.

"Chúng tôi cũng đã trao đổi với một vài câu lạc bộ để chia sẻ ý tưởng và kinh nghiệm của mình. QPR đã lên kế hoạch để gửi một số cầu thủ dự bị và cầu thủ trẻ đến chơi ở các giải vô địch Malaysia".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục