QPR chờ cơ hội để được... gạch tên Barton

17:59 Thứ tư 06/06/2012

QPR đang hi vọng tiền vệ Joey Barton bị xác nhận "có tội" trong vụ ẩu đả tại hộp đêm mới đây để gạch tên cầu thủ này khỏi đội bóng.

Đêm thứ Hai vừa qua, Barton đã bị cảnh sát bắt giữ sau vụ ẩu đả tại hộp đêm Garlands ở Liverpool. Sau khi lấy lời khai, cảnh sát đã thả tự do tiền vệ này vào rạng sáng thứ Ba.

Joey Barton có nguy cơ bị QPR sa thải

Cho đến thời điểm này, vẫn chưa biết chính xác nguyên nhân dẫn đến vụ ẩu đả. Tuy nhiên, phía QPR hi vọng... Barton sẽ bị kết luận là "có tội" để thanh lý hợp đồng với tiền vệ này.

Dù rất khó khăn mới có thể đưa Barton về sân Loftus Road nhưng tiền vệ này đang khiến BLĐ QPR cảm thấy hối hận về quyết định của mình khi liên tục tạo scandal ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Mới đây, LĐBĐ Anh đã quyết định treo giò Barton 12 trận và phạt tiền vệ này 75,000 bảng bởi chiếc thẻ đỏ trong trận đấu cuối mùa với Man City.

Theo hợp đồng ký kết giữa hai bên thì QPR được phép loại Barton khỏi đội nếu cầu thủ này tiếp tục phạm tội. Như vậy, để tiết kiệm được 11 triệu bảng cho việc trả lương cho Barton trong những năm tới (mức lương 75,000 bảng/tuần), QPR cần phải chờ quyết định cuối cùng của tòa án.
Thành Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục