QPR "chào tạm biệt" Sneijder vì không đủ tiền trả lương

14:41 Thứ bảy 05/01/2013

HLV Harry Redknapp thừa nhận rằng QPR không đủ khả năng để đáp ứng mức lương mà Wesley Sneijder yêu cầu.

Cách đây không lâu, HLV Redknapp đã thừa nhận rằng ông rất mong có cơ hội được chứng kiến tiền vệ người Hà Lan thi đấu cho QPR, khi mà mối quan hệ giữa cựu cầu thủ Real Madrid với Inter gần như đã chấm dứt hoàn toàn vào thời điểm hiện tại.

Harry Redknapp. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên trong phát biểu trên tờ The Sun mới đây, HLV Redknapp đã khẳng định đó chỉ đơn giản là mong ước của cá nhân ông, vì trên thực tế một đội bóng như QPR hoàn toàn không có đủ khả năng tài chính để đáp ứng cho những yêu sách của Sneijder.

"Một người môi giới đã hỏi tôi rằng liệu tôi có muốn sở hữu chữ ký của Sneijder hay không. Đương nhiên tôi đã không ngần ngại trả lời có. Tuy nhiên cũng cần phải nhìn nhận một thực tế rằng với mức lương 200.000 bảng tuần, thì việc Sneijder gia nhập QPR là có khả thi hay không?"

"Tôi sẽ không tiết lộ người môi giới này là ai, nhưng tôi có thể nói rằng vụ chuyển nhượng này là hoàn toàn không khả thi."


Cũng giống như QPR, dù cũng rất muốn có được sự phục vụ của Sneijder, những rất nhiều đội bóng tại châu Âu đang chùn bước trước mức lương mà cầu thủ này yêu cầu.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục