QNK.Quảng Nam tăng tốc cho V.League 2014

19:46 Thứ năm 17/10/2013

Chuẩn bị cho V.League 2014, tân binh QNK.Quảng Nam đang ráo riết tuyển quân và tăng cường khối lượng huấn luyện ngay cả dưới điều kiện thời tiết bất lợi.

Giành quyền lên dự V.League 2014, HLV Vũ Quang Bảo gặp khá nhiều khó khăn về mặt lực lượng. Đội phải bổ sung nhiều cầu thủ để có thể đáp ứng mặt bằng chuyên môn của giải V.League.

Suốt thời gian qua, HLV Vũ Quang Bảo thông qua các mối quan hệ của mình để chiêu mộ những cầu thủ từ khắp nơi, trong đó có khá nhiều học trò cũ của ông kể từ thời còn làm việc cùng nhau ở Quân khu 4.

Những nội binh đáng chú ý nhất đã quyết định đầu quân cho QNK.Quảng Nam là hậu vệ Phan Thanh Vân, người mùa trước thi đấu cho Đồng Nai, trước đó nữa là CLB BĐ Hà Nội. Mới đây, trung vệ Lê Hải Anh cũng đã nhận lời về khoác áo đội bóng xứ Quảng. Hải Anh mùa trước là trung vệ của XMXT Sài Gòn. Tuy nhiên, cũng có nguồn tin cho rằng những cầu thủ này cũng chưa chính thức trở thành tân binh của đội bóng xứ Quảng mà vẫn trong giai đoạn thử việc.

Ngoài ra, QNK.Quảng Nam cũng đang có một số thử nghiệm với những nội binh khác từng thi đấu ở V.League mùa trước như trung vệ Công Minh (CLB ĐTLA), tiền vệ Trọng Phi (XMXT Sài Gòn),…Về ngoại binh, sắp tới QNK.Quảng Nam sẽ tiến hành sàng lọc chứ không vội vàng tìm kiếm.

Những ngày qua, HLV Vũ Quang Bảo đang tiến hành “nhồi” thể lực cho các cầu thủ, nhằm tăng sức bền trước khi bước vào rèn chiến thuật. Ngay cả khi Quảng Nam chịu ảnh hưởng của cơn bão Nari, HLV Vũ Quang Bảo vẫn áp dụng “kỉ luật thép” và cho các cầu thủ tập luyện bình thường.

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục