QNK Quảng Nam gọi lại người cũ

00:22 Thứ bảy 25/01/2014

QNK Quảng Nam vừa có biến động về lực lượng ngoại binh trước trận đấu ở vòng 3 V.League 2014 khi đội bóng này đăng ký tiền đạo Annas David để thay thế cho hậu vệ Jonas.

QNK Quảng Nam bắt đầu mùa giải V.League 2014 với ba ngoại binh gồm cặp tiền đạo Yahaya Adamu - Kiseka Henry và trung vệ Jonas Nahimana. Trong khi bộ đội Henry và Yahaya thi đấu khá ổn định ở hai trận đấu đầu tiên mùa này thì trung vệ Jonas đã bộc lộ nhiều yếu kém về chuyên môn, đặc biệt ở trận thua 1-6 trước SLNA ở vòng 2 cuối tuần trước.

Chính vì thế, ban lãnh đạo QNK Quảng Nam đã quyết định thay thế Jonas bằng một cầu thủ ngoại khá quan thuộc, đó là Annas David. Tiền đạo sinh năm 1984 này cũng không phải là người quá xa lạ với đội bóng tân binh của V.League. Anh đã có hai mùa thi đấu cho QNK Quảng Nam ở giải hạng Nhất quốc gia. Mùa giải trước, David đã có đến 9 bàn thắng, góp công vào thành tích lên hạng của đội bóng miền trung.

Như vậy, trong những vòng đấu sắp tới của V.League 2014, QNK Quảng Nam sẽ thi đấu với ba ngoại binh đều là tiền đạo gồm Yahaya Adamu, Kiseka Henry và Annas David.

Ban lãnh đạo QNK Quảng Nam hi vọng sự bổ sung David sẽ giúp cho đội bóng này có kết quả thuận lợi trong trận đấu với Hải Phòng trên sân nhà ở vòng 3 vào chiều mai.

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục