Puyol và Tito ở lại Barca: Chấm dứt tin đồn

12:25 Chủ nhật 02/06/2013

Những tin đồn liên quan tới trung vệ thủ quân Carles Puyol và HLV Tito Vilanova của Barcelona đã chính thức bị dập tắt, khi Chủ tịch Sandro Rosell tuyên bố: “Cả hai vẫn sẽ ở lại Nou Camp mùa tới”.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi


 

 

Trước đó, báo giới xứ Catalan từng rộ lên thông tin HLV Tito Vilanova sẽ ra đi sau mùa này. Nguyên do là bởi Chủ tịch Sandro Rosell cảm thấy thất vọng vì thất bại nhục nhã trước Bayern tại bán kết Champions League mới đây. Nhưng trong cuộc họp báo diễn ra vào chiều qua, đích thân người nắm cương vị tối cao tại Nou Camp khẳng định: “Vilanova vẫn tiếp tục dẫn dắt Barca mùa tới theo những gì đã cam kết trong bản HĐ đã ký”. Về phần mình, người kế nhiệm của Pep Guardiola cũng gửi lời cảm ơn đến ngài Chủ tịch và các thành viên Barca vì luôn quan tâm, động viên ông trong quá trình điều trị căn bệnh ung thư tuyến nước bọt. Trong khi đó, huyền thoại Johan Cruyff cũng tỏ ra vui mừng khi nhận được thông tin trên. “Vào thời điểm này, không ai thích hợp hơn Tito để dẫn dắt Barca. Tôi tin rằng, ông ấy sẽ tiếp tục mang lại thành công ở mùa giải tới”, tờ Sport dẫn lời “Thánh Johan”.

Trong một diễn biến khác, trung vệ thủ quân Puyol cũng xua tan những nghi ngờ xung quanh tương lai của mình bằng bản HĐ mới có thời hạn đến năm 2016, tức đến khi anh bước sang tuổi 38. Trên thực tế, “Santa tóc xù” không còn đóng góp được nhiều cho đội bóng xứ Catalan vì gánh nặng của tuổi tác và dính chấn thương liên miên. Mặc dù vậy, Puyol vẫn là thủ lĩnh tinh thần của toàn đội và là biểu tượng trong mắt các cule. Hơn nữa, kinh nghiệm của anh vẫn rất cần thiết đối với Barca.

Hoàng Liên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục