Puyol trở lại sau 7 tháng dưỡng thương: Tinh thần sư tử

13:31 Thứ năm 10/10/2013

Theo thông tin từ tờ Sport, thủ quân của Barcelona đã hoàn toàn hồi phục và hoàn toàn có thể trở lại thi đấu trong trận đấu với Osasuna tại vòng 9 La Liga sắp tới.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Trận đấu cuối cùng của Puyol với Barcelona đã diễn ra từ ngày 15/03. Trung vệ này đã có thể trở lại tập luyện từ đầu tháng 10 và thậm chí đã có thể dự trận đấu với Celtic tại Champions League, thế nhưng tiền sử chấn thương hoành tráng của Puyol khiến đội ngũ y tế của Barca tỏ ra rất thận trọng và quyết định tiếp tục theo dõi trước khi quyết định cho thủ quân của Barca thi đấu.

Lão tướng Puyol đã trở lại

Trong suốt sự nghiệp thi đấu, lối chơi lăn xả và quả cảm đã khiến Puyol phải nhận tổng số 36 chấn thương. Anh đã gãy xương 3 lần (vòm mắt năm 2003, gò má phải năm 2004 và gò má trái năm 2012), cùng với đó là chấn thương rạn xương mắt cá năm 2005 và trật khớp khuỷu tay trái năm 2012. Có 5 chấn thương khiến Puyol phải nghỉ hơn 4 tháng rưỡi và chấn thương mới nhất khiến Puyol phải phẫu thuật đầu gối cũng chính là chấn thương khiến anh phải nghỉ thi đấu lâu nhất.

Trên Twitter cá nhân, Puyol đã chia sẻ cảm xúc của mình về việc sắp được trở lại thi đấu: “Tôi không nghĩ rằng mình có thể thi đấu tiếp. Thật hạnh phúc!”. Sự trở lại cuả Puyol vào thời điểm này rất cần thiết cho Barcelona khi họ chỉ còn đúng hai trung vệ lành lặn là Pique và Bartra. Tuy nhiên, HLV Martino cũng tỏ ra khá thận trọng khi cho biết ông sẽ không vội vã trong việc sử dụng Puyol.
Thụy Miên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục