Puyol: "Cuộc chiến vẫn chưa kết thúc"

16:57 Thứ hai 27/02/2012

Hậu vệ kỳ cựu Carles Puyol tuyên bố Barcelona sẽ không dễ dàng từ bỏ cuộc đua tới chức vô địch La Liga, bất chấp ông thầy Pep Guardiola đã thừa nhận Real Madrid sẽ lên ngôi vương vào cuối mùa giải.

Puyol là mẫu cầu thủ luôn hướng về phía trước - Ảnh Getty

Sau 24 vòng đấu, đội bóng khổng lồ xứ Catalan vẫn kém đoàn quân của Jose Mourinho 10 điểm. Đêm qua, họ giành chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trên sân của Atletico Madrid trong khi Real cũng phải vất vả vượt qua Rayo Vallecano với khoảng cách tối thiểu.

Sau chiến thắng tại Vicente Calderon, HLV Guardiola nói cuộc đua tại La Liga đã kết thúc dù giải đấu vẫn còn 14 vòng nữa. Tuy nhiên, đội trưởng Puyol lại kêu gọi toàn đội giữ vững tinh thần để tiếp tục đeo bám Real Madrid.

"Chiến thắng tại Liga rất khó khăn nhưng chúng tôi sẽ chiến đấu cho tới phút cuối cùng", Puyol phát biểu sau trận đấu với Atletico, "Chúng tôi sẽ không chịu cúi đầu sớm. Rõ ràng tình thế lúc này đang chống lại Barca nhưng toàn đội sẽ chiến đấu cho 3 điểm trong mọi vòng đấu tới".

Ở mùa giải này, chấn thương khiến người đội trưởng 33 tuổi này mới chỉ có 14 trận chơi cho Barcelona tại giải vô địch quốc gia. Ở vòng 34 La Liga, vào ngày 22/4 tới, Barcelona sẽ có trận đại chiến trực tiếp với đối thủ truyền kiếp Real Madrid trên sân Nou Camp.

H.D | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục