Pulisic xuất sắc, nhưng 2 cầu thủ này cũng không kém cạnh

12:21 Chủ nhật 27/10/2019

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo của Tottenham đã chỉ ra hai nhân tố quan trọng trong tuyến giữa Chelsea.

Trong trận đấu đêm qua, Burnely đã có rất nhiều cơ hội tốt để ghi bàn, nhưng rốt cuộc họ lại phải nhận thảm bại 2-4 trước Chelsea vì hàng công bùng nổ của The Blues. "Bom tấn 64 triệu" Christian Pulisic lập một cú hat-trick "hoàn hảo", và pha lập công còn lại thuộc về Willian.

Dù hai bàn thắng muộn của Jay Rodriguez và Dwight McNeil đã khiến Chelsea mất đi chiến thắng "4 sao", nhưng màn trình diễn mà đoàn quân của HLV Frank Lampard thể hiện là rất đáng khen ngợi.

"Những đứa trẻ" của Lampard đã có những bước tiến vượt bậc, đặc biệt là Pulisic, Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Bên cạnh đó, huyền thoại của Tottenham, Jermaine Jenas còn chỉ ra hai cái tên khác đã thực sự tỏa sáng trong trận đấu. Phát biểu trên Match of the Day, Jenas chia sẻ:

"Họ hoàn toàn dẫn dắt thế trận (Jorginho và Mateo Kovacic). Điều khiển nhịp độ trận đấu, khi nào sẽ tấn công, khi nào giảm tốc độ lại. Những đường chuyền đơn giản nhưng có thể loại bỏ 3 cầu thủ đối phương."

jermaine jenas on 2 chelsea players ran the show - Bóng Đá

 Pulisic không phải là điểm sáng duy nhất của Chelsea.

"Cả hai đều có hàng trăm lần chuyền bóng và cham bóng, tỉ lệ chuyền chính xác 90%, và họ chuyền bóng cho nhau nhiều hơn bất kỳ cặp tiền vệ nào khác trong mùa giải này."

"Họ thực sự có ảnh hưởng rất lớn đến trận đấu. Đặc biệt, Kovacic là một cầu thủ hàng đầu, và tôi nghĩ dưới thời Sarri, có lẽ cậu ấy không thực sự thể hiện khả năng của mình. Frank đã cho Kovacic chơi tự do hơn một chút, và cặp đôi này trông như đã trưởng thành, thật tuyệt vời."

Lampard nói về Pulisic:

Huỳnh Phong | 11:00 28/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục