Pulisic trở lại ấn tượng, Lampard nhận định điều tâm đắc

10:00 Chủ nhật 06/12/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Mỹ có màn trình diễn đáng ngợi khen trước Leeds United khi anh vào sân từ băng ghế dự bị.

 

 Lampard nhận định về Pulisic

Sau quãng thời gian dài vắng mặt bởi các chấn thương khác nhau, Christian Pulisic đã tái xuất ấn tượng ở chiến thắng 3-1 của Chelsea trước Leeds United rạng sáng nay. Ngôi sao người Mỹ vào sân từ băng ghế dự bị thay thế Hakim Ziyech và ấn định chiến thắng chung cuộc ở phút 90+3'.

Đó là bàn thắng đầu tiên của cựu sao Borussia Dortmund tại Premier League 2020/2021. Cầu thủ chạy cánh 22 tuổi sở hữu 5 lần xỏ giày ra sân mùa giải năm nay khi anh thường xuyên đối mặt với vấn đề thể lực. 

"Hôm nay thực sự là một ngày rất vui. Cậu ấy luôn khao khát ra sân thi đấu và cống hiến. Pulisic đã trải qua giai đoạn khó khăn khi đối mặt với những chấn thương liên tiếp. Tôi để cậu ấy ngồi dự bị vì đây là trận đấu kịch tính đòi hỏi nền tảng thể lực tốt," Lampard chia sẻ sau trận đấu với Leeds United.

'He has an incredible gift' - Lampard delighted by Pulisic return - Bóng Đá

Pulisic ghi bàn trước Leeds United. 

"Tôi rất vui vì Pulisic đã ghi bàn. Kể từ giờ phút này trở đi, cậu ấy sẽ mạnh mẽ và tự tin hơn," Lampard nhấn mạnh.

Với chiến thắng trước Leeds United, Chelsea tạm thời leo lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Premier League khi hơn Liverpool, Tottenham Hotspur 1 điểm, đồng thời thi đấu nhiều hơn 1 trận. 

Giữa tuần sau, đội bóng thành London sẽ có màn chạm trán với Krasnodar trên sân nhà Stamford Bridge ở lượt trận cuối cùng bảng E Champions League 2020/2021. Quay trở lại đấu trường Premier League, The Blues được dự đoán có cuộc chạm trán nhiều khó khăn trước Everton ở vòng 12.

Anh Nguyễn | 09:30 06/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục