Pulisic chia tay Copa America; Panama tạo địa chấn

10:41 Thứ ba 02/07/2024

TinTheThao.com.vnChristian Pulisic và các đồng đội đã sớm dừng bước tại Copa America 2024, trong khi tuyển Panama lại bất ngờ tiến vào tứ kết.

Sáng nay, cục diện của bảng C tại Copa America 2024 đã chính thức được định đoạt sau loạt trận cuối cùng của vòng bảng. Trong đó, trận đấu được người hâm mộ quan tâm nhất chắc chắn là cuộc thư hùng giữa ĐT Mỹ và tuyển Uruguay, đặc biệt là khi Christian Pulisic cùng các đồng đội đang có nguy cơ bị loại sau trận thua ĐT Panama.

Bên kia chiến tuyến, Uruguay đã chắc suất bước vào tứ kết, nhưng hiển nhiên là họ vẫn hướng đến mục tiêu toàn thắng tại vòng bảng. Dù vậy, cả hai đội đã nhập cuộc tương đối thận trọng, tạo nên một thế trận khá tẻ nhạt trong hiệp một với vỏn vẹn 5 cú sút được tung ra.

Pulisic sớm chia tay Copa America.

Bước sang hiệp hai, cả Uruguay lẫn Mỹ bắt đầu cho thấy rõ mục tiêu giành 3 điểm và liên tục tổ chức tấn công. Rốt cuộc, bàn thắng duy nhất trong trận đấu đã được dành cho thầy trò HLV Marcelo Bielsa, với pha lập công của Cristian Olivera ở phút thứ 66. Với kết quả này, Mỹ đã chính thức bị loại khỏi Copa America ngay từ vòng bảng, trong khi Uruguay sẽ chạm trán đội nhì bảng D ở vòng tứ kết.

Đại diện còn lại của bảng C góp mặt tại tứ kết là Panama, sau chiến thắng thuyết phục 3-1 trong cuộc đối đầu ĐT Bolivia.

Huỳnh Trung Phong | 10:41 02/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục