PSG vào cuộc, Barca gặp khó vụ Kimmich

09:09 Thứ ba 09/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Loic Tanzi của L'Equipe, PSG đang muốn đánh bại Barcelona trong thương vụ tiền vệ Joshua Kimmich.

Blaugrana đã rất quan tâm đến Joshua Kimmich của Bayern Munich vào mùa hè năm ngoái, nhưng thương vụ không thể xảy ra do tình hình tài chính khó khăn của câu lạc bộ. Cuối cùng, Barca chiêu mộ Oriol Romeu nhưng họ vẫn để mắt đến Kimmich và có ý định mang anh về Nou Camp trong năm 2024. 

BARÇA NEWSPSG in talks with Bayern Munich for €75 million-rated Barcelona midfield target - Bóng Đá

 Kimmich được cả Barca và PSG để mắt.

Với việc hợp đồng của tiền vệ này sẽ hết hạn vào năm 2025, Barca sẽ có cơ hội để chiêu mộ anh vào mùa hè tới nếu Kimmich không ký mới hợp đồng với Hùm xám.

Tuy nhiên, có thể có một trở ngại mới trong việc Barca theo đuổi Kimmich khi PSG dường như đã vào cuộc. 

Theo nhà Loic Tanzi của L'Equipe, PSG đang đàm phán với Bayern Munich về một thỏa thuận tiềm năng cho Kimmich, điều này sẽ mở ra khả năng rời đi của Nordi Mukiele. Báo cáo cho biết, nhà vô địch Bundesliga muốn có Mukiele từ PSG theo dạng cho mượn đến hết mùa. Họ sẽ cài vào đó điều khoản mua đứt trị giá 25 triệu euro. 

Trong khi đó, Kimmich không phải là người duy nhất mà Barca để mắt. Martin Zubimendi, Wilfred Ndidi và Arthur Vermeeren là những người đều đã được họ liên hệ trong thời gian qua. 

Ngọa Long | 08:11 09/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục