PSG và Ajax đạt được thỏa thuận chuyển nhượng Van der Wiel

23:47 Thứ sáu 31/08/2012

Paris Saint Germain và Ajax Amsterdam đã tìm được tiếng nói  chung trong thương vụ chuyển nhượng hậu vệ cánh phải Gregory Van der Wiel, theo lời người đại diện của cầu thủ này, Mino Raiola.

Các báo cáo trong ngày thứ Sáu cho thấy rằng các cuộc đàm phán giữa hai câu lạc bộ tiến triển rất thuận lợi và PSG sắp đạt được mục đích tăng cường vị trí hậu vệ phải của mình với Van der Wiel.

"Hai câu lạc bộ đã đạt được thỏa thuận. Chúng tôi sẽ cố gắng hoàn tất nó. Công việc đã hoàn thành 80%, nhưng vẫn còn một vài chi tiết quan trọng. Chúng tôi vẫn chưa thảo luận về thời gian kéo dài của hợp đồng".

Van der Wiel sắp về PSG. Ảnh: Internet.

Tuyển thủ quốc gia 24 tuổi của Hà Lan trước đó đã thể hiện ý muốn đến chơi cho đội bóng thủ đô nước Pháp, một đội bóng đang có tham vọng vươn lên hàng đầu châu lục sau sự đầu tư của các ông chủ giàu có từ Trung Đông.

"Paris Saint Germain là một câu lạc bộ tuyệt vời và đầy tham vọng. Tôi đã có một thời gian khó quên với Ajax, nhưng mọi thứ luôn qua đi. Tôi đã có hai chức vô địch Eredivisie, một chức vô địch KNVB Beker (cúp Quố gia) và đã được thi đấu ở Champions League. Tôi cần một thử thách mới", Van der Wiel nói với báo De Volskrant.

Trước đó, Van der Wiel đã từng từ chối những lời đề nghị của Roma và Inter. Nếu PSG thực sự mua được anh, thì mức phí mà họ phải trả cho Ajax có thể vào khoảng 6 triệu euro.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục