PSG từng vồ hụt sao Manchester United

10:59 Thứ hai 03/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Michael Carrick của Manchester United đã từ chối lời đề nghị sang Paris Saint-Germain trong hè qua, theo ESPN.

Michael Carrick từng cự tuyệt PSG. Ảnh: Internet.

Do Thiago Motta đòi ra đi, vì vậy HLV Laurent Blanc muốn có một tiền vệ khác để thay thế. Lúc này, Michael Carrick trở thành quân bài thích hợp để thay tiền vệ người Ý. Michael Carrick dù luống tuổi, nhưng lại sở hữu kinh nghiệm trận mạc dày dặn và cũng đang duy trì được phong độ ổn định.

PSG hy vọng có được chữ ký của Michael Carrick sau khi nhận thấy Quỷ đỏ thành Manchester đã chiêu một Bastian Schweinsteiger và Morgan Schneiderlin. Tuy nhiên, tiền vệ người Anh đã khước từ lời đề nghị của PSG, theo đó muốn tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford để cạnh tranh cho suất đá chính nơi tuyến giữa.

Thực tế thì dưới thời HLV Louis van Gaal, Michael Carrick là một trong những quân bài quan trọng của ông thầy người Hà Lan. Nói Michael Carrick phải lo lắng sau khi Quỷ đỏ chiêu mộ Bastian Schweinsteiger và Morgan Schneiderlin thì có phần hơi quá, bởi tầm quan trọng của tiền vệ này với đội bóng thành Manchester lớn thế nào thì ai cũng hiểu.

Với PSG, tuy không "dụ" được Michael Carrick, nhưng họ cũng có thể hài lòng với Angel di Maria, ngôi sao đang có mặt tại Doha để chuẩn bị kiểm tra y tế trước khi hoàn tất những thủ tục cần thiết cuối cùng để chuyển từ Manchester United sang PSG.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục