PSG trước nguy cơ mất hậu vệ thứ dữ

07:44 Thứ hai 06/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - PSG phải trả giá đắt cho chiến thắng3-2 trước Marseille diễn ra rạng sáng nay bằng chấn thương của hậu vệ David Luiz.

David Luiz dính chấn thương gân khoeo

Được biết, David Luiz dính chấn thương chân trái sau tình huống đua tốc độ và tranh chấp với tiền đạo André-Pierre Gignac của Marseille. Vấn đề gặp phải rất nghiêm trọng nên David Luiz được thay ra sân trước khi giờ nghỉ. Vẻ mặt cầu thủ người Brazil tỏ ra vô cùng đau đớn.

Báo L'Equipe cho biết, David Luiz đã dính chấn thương gân khoeo. Dù chưa có thông tin chính thức, song nhiều người tin rằng cựu sao Chelsea đứng trước nguy cơ vắng mặt ở trận gặp Barcelona tại tứ kết Champions League diễn ra vào tuần tới. Mới đây, tiền vệ Blaise Matuidi cũng tiết không chỉ có David Luiz, mà cả Thiago Motta cũng dính chấn thương.

Trong trường hợp hai cầu thủ này không kịp bình phục trong thời gian tới, đó sẽ là tổn thất rất lớn cho PSG về nhân sự trước khi chạm trán Barcelona. Số là ở trận đấu này, đội bóng Pháp đã không có sự phục vụ của Zlatan Ibrahimovic và Marco Verrati.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục