PSG tranh sao trẻ Juventus với Bayern

07:55 Thứ năm 27/06/2024

TinTheThao.com.vnTheo L'Equipe, nhà đương kim vô địch Ligue 1 đang cân nhắc chiêu mộ Dean Huijsen, trung vệ trẻ thuộc biên chế Juventus.

Chuyển đến AS Roma theo dạng cho mượn từ Juventus ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Dean Huijsen đã nhanh chóng chứng minh được khả năng với 13 lần ra sân tại Serie A, ghi được 2 bàn thắng. Những màn trình diễn ấn tượng đó giúp cầu thủ người Hà Lan lọt vào mắt xanh của nhiều đội bóng lớn.

Dean Huijsen chơi tốt trong màu áo AS Roma dưới dạng cho mượn.

Theo L'Equipe, Paris Saint-Germain đang nghiêm túc xem xét việc chiêu mộ hậu vệ này. Mức phí chuyển nhượng mà Juventus yêu cầu ước tính rơi vào khoảng 20 triệu euro. PSG đánh giá cao thể lực, chiều cao, độ tuổi và khả năng chơi bóng thuận cả hai chân của anh.

Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch Ligue 1 sẽ không đơn độc trong thương vụ này khi một vài đội bóng đang chơi tại Bundesliga, bao gồm VfB Stuttgart, Bayern Munich và Bayer Leverkusen cũng dành sự quan tâm nhất định cho Dean Huijsen.

PSG cân nhắc chiêu mộ Dean Huijsen.

Ở tuổi 19, trung vệ người Hà Lan đã cho thấy sự chững chạc đáng kinh ngạc. Nếu đồng ý chuyển sang khoác áo Paris Saint-Germain, anh sẽ cạnh tranh trực tiếp với một tài năng trẻ khác, Lucas Beraldo.

Trần Huy Trưởng | 07:55 27/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục