PSG tống khứ 1 tiền đạo

07:01 Thứ bảy 23/04/2022

TinTheThao.com.vnGã nhà giàu nước Pháp đã lên kế hoạch tống khứ 1 tiền đạo sau khi khép lại mùa giải năm nay.

 

Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử trải qua chiến dịch 2021/22 không thực sự thành công khi họ sớm phải chia tay đấu trường Champions League ở vòng 16 đội. Cho dù đang thể hiện sức mạnh vượt trội trong cuộc đua vô địch Ligue 1, nhưng với người hâm mộ và ban lãnh đạo PSG, chừng đó là không đủ.

Gã nhà giàu nước Pháp nhiều khả năng sẽ tăng cường lực lượng vào Hè tới để tiếp tục nuôi giấc mộng đoạt chiếc cúp bạc Champions League. Bên cạnh đó, họ cũng cần phải đẩy đi những cái tên không còn hữu dụng. Theo France Bleu Paris, PSG đã “bật đèn xanh” cho Mauro Icardi ra đi. Đại diện của chân sút 29 tuổi hiểu rằng họ phải tìm cho Icardi bến đỗ mới.

 - Bóng Đá

 Icardi buộc phải rời PSG vào Hè tới.

Tiền đạo người Argentina không thể cạnh tranh suất đá chính trên hàng công bởi sự hiện diện của Lionel Messi, Neymar và Kylian Mbappe. Kể từ đầu mùa cựu sao Inter Milan chỉ có vỏn vẹn 10 lần đá chính trên tổng số 29 trận ra sân, đóng góp 4 pha lập công. PSG muốn nhanh chóng thanh lý Icardi, để có thêm quỹ lương phục vụ cho việc gia hạn với Mbappe.

Bị thất sủng tại Paris, tuy nhiên không vì thế mà đẳng cấp của Icardi bị phủ nhận. Chân sút sinh năm 1993 thu hút sự chú ý của nhiều ông lớn tại châu Âu như Barcelona, Arsenal, Chelsea,… Icardi hiện được Transfermarkt định giá là 28 triệu euro.

Endo | 06:03 23/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục