PSG tính cuỗm "mục tiêu số 1" của Quỷ đỏ trong tháng giêng

12:59 Thứ hai 08/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo nguồn tin trên Daily Express, PSG đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Kevin Strootman ngay khi TTCN mùa đông mở cửa.

Cụ thể, PSG đang tính nhảy vào cuộc đua tranh giành chữ ký Strootman với Manchester United. Từ lâu, đội bóng này cũng đã muốn có một tiền vệ đẳng cấp ở khu vực giữa sân nhằm có thể chinh chiến ở cả giải đấu trong nước lẫn Champions League.

Strootman là món hàng hot trên TTCN.

Ở hướng ngược lại, PSG đang hy vọng Arsenal và Chelsea có thể mua ngôi sao trẻ Rabiot với giá cao hơn một chút để họ có thể đưa ra lời đề nghị chính thức tới AS Roma về trường hợp của Strootman.

Tuy nhiên, để có thể có được chữ ký của cầu thủ này, PSG sẽ phải cạnh tranh quyết luyệt với Quỷ đỏ thành Manchester. Bởi CLB này đã theo đuổi Strootman từ lâu và chỉ vì cầu thủ này vẫn còn đang dính chấn thương nên Quỷ đỏ đã tạm gác lại thương vụ này.

Mặt khác, Strootman cũng đã công khai bày tỏ tình cảm với Manchester United, đồng thời anh cũng là học trò cưng của Van Gaal trên tuyển Hà Lan. Vì thế, MU có lẽ sẽ khởi động thương vụ này lại trong nay mai.

Rõ ràng, cơ hội để PSG có được Strootman là không hề dễ dàng.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục