PSG thúc đẩy đàm phán với Real trong thương vụ Khedira

16:11 Thứ năm 15/08/2013

Khedira đang không chắc chắn về tương lai của mình tại Bernabue. Sự ra đi của Mourinho - người vốn đánh giá cao các cầu thủ Đức - và sự xuất hiện của những bản hợp ở vị trí tiền vệ mới đã khiến anh nghi ngờ liệu anh sẽ giữ vị trí của mình tại Real, nơi mà Khedira mất dần vị trí chính thức trong 3 năm qua.

Tiền vệ này không rõ nếu anh ở lại sẽ thường xuyên có trong đội hình Ancelotti hay không. Tất nhiên Khedira lo lắng bởi nếu không có phong độ tốt có thể anh bị loại khỏi danh sách dự World Cup năm tới cùng ‘cỗ xe tăng’ Đức.

Khedira không còn là học trò của Ancelotti trong ít ngày tới?

Sự không chắc chắn về tương lai của Khedira tại Real Madrid làm cho PSG tăng cường thúc đẩy đàm phán với người đại diện của Khedira. Hôm Thứ Tư, theo Đài phát thanh Montecarlo, đại diện của cầu thủ Real đã liên lạc với giám đốc câu lạc bộ Pháp để thông báo cho họ về sự sẵn sàng của Đức rời khỏi câu lạc bộ La Liga.

PSG đã thực hiện thông báo chính thức về việc đàm phán với Real về tiền vệ này. Khedira không được coi là không thể thiếu, nhưng vẫn là một cầu thủ quan trọng đối với Ancelotti. Thậm chí còn có khả năng anh là đối tác tin cậy cùng Modric ở trung tâm hàng tiền vệ vào chủ nhật tới trong trận tiếp Betis. Có vẻ như thương vụ này chỉ còn là vấn đề phí chuyển nhượng, bởi Real muốn thu về một khoản ngang tầm với trường hợp của Higuaín – Đó chính là cách giải thoát khỏi Madrid cho Khedira.

Tương lai Khedira không hẳn là vấn đề tài chính, bởi có thể vì Ancelotti muốn anh có mặt trong đội hình, để xây dựng một hàng tiền vệ trung tâm có chiều sâu với Xabi, Illarramendi, Modric và Casemiro. Nhưng những cầu thủ này chính là lý do Khedira bất an tại Real. Có lẽ đến với một câu lạc bộ như PSG sẽ là thích hợp nhất với tiền vệ người Đức vào thời điểm này.

Lê Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục