PSG thừa sức 'cướp' Messi khỏi Barcelona

04:03 Thứ hai 24/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo Ezequiel Lavezzi tin rằng PSG hoàn toàn có đủ khả năng tài chính và sức hút để thuyết phục Lionel Messi rời Barcelona.


Trong thời gian gần đây, trước những rắc rối từ thượng tầng tại Nou Camp, cùng kết quả không mấy tốt tại La Liga của Barcelona, đã có rất nhiều thông tin cho rằng đây sẽ là mùa giải cuối cùng mà Messi thi đấu cho đội bóng xứ Catalan.

Tuy nhiên với việc điều khoản phá vỡ hợp đồng của chân sút người Argentina với Barcelona lên đến 250 triệu euro, thì hiện trên thế giới không mấy đội bóng có đủ tiềm lực tài chính để thực hiện thương vụ 'để đời' này.

Mặc dù vậy theo chia sẻ mới đây của Lavezzi, thì số tiền chuyển nhượng kỷ lục đó cũng không phải là vấn đề quá lớn đối với các ông chủ của PSG, khi cho biết:

"Tôi tin rằng với một đội bóng như PSG, họ hoàn toàn có thể chiêu mộ những cầu thủ như Messi. Trong bóng đá hiện nay, thì không có gì là không thể."

Hiện ngoài PSG, thì một gã nhà giàu khác của bóng đá châu Âu là Man City cũng được cho là sẵn sàng bỏ ra 250 triệu để chiêu mộ Messi vào mùa Hè này.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục