PSG thua dễ Arsenal, Enrique vẫn gửi thông điệp cứng

00:03 Thứ ba 22/10/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn trong buổi họp báo mới đây (được tờ Get Football News France dẫn lời), HLV Luis Enrique đã có nhiều chia sẻ đáng chú ý về tình hình Paris Saint-Germain hiện tại.

Dù được đánh giá là một trong những ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch Champions League mùa này nhưng PSG đã thể hiện màn trình diễn không hề thuyết phục ở 2 trận đầu tiên vòng phân hạng.

Đội chủ sân Công viên các hoàng tử chật vật đánh bại Girona với tỷ số 1-0 trong trận ra quân nhờ pha lập công duy nhất xuất phát từ tình huống thủ môn Paulo Gazzaniga bên phía đội khách mắc sai lầm những phút bù giờ cuối trận. Còn ở lượt trận thứ 2, các nhà ĐKVĐ Ligue 1 gây bất ngờ khi để thua chóng vánh 0-2 trước Arsenal.

Tuy nhiên, trong buổi họp báo mới đây, HLV Enrique vẫn lạc quan về lối chơi CLB thủ đô Paris mùa này.

“Tôi nghĩ toàn đội đã chơi tốt ở trận đấu với Girona. Chúng tôi đã không chơi theo cách mình muốn ở trận gặp Arsenal nhưng tôi vẫn nhìn thấy nhiều điểm sáng trong đội từ đầu mùa. Khi bạn nghi ngờ chúng tôi, tôi lại thấy tiềm năng và quá trình. Vẫn còn nhiều thứ PSG phải cải thiện nhưng tôi vô cùng lạc quan”, Enrique nói.

Enrique vẫn đặt niềm tin lớn vào PSG.

Ở trận đấu mới nhất, PSG đã có chiến thắng tưng bừng 4-2 trước Strasbourg thuộc khuôn khổ vòng 8 Ligue 1, qua đó leo lên ngôi đầu bảng với 20 điểm, bằng với AS Monaco nhưng hơn về chỉ số phụ.

Rạng sáng thứ 4 tới, đội chủ sân Công viên các hoàng tử tiếp tục được thi đấu trên thánh địa nhà để tiếp đón PSV Eindhoven tại Champions League.

Nguyễn Việt Tùng | 00:03 22/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục