PSG thất bại ở Champions League, Tuchel sắp bị trảm?

07:25 Thứ hai 24/08/2020

TinTheThao.com.vnTương lai của vị chiến lược gia người Đức tại Parc des Princes đang bị đặt dấu hỏi lớn.

 

Những bàn thắng đẹp của PSG tại Champions League

Rạng sáng nay (24/8), PSG chạm trán Bayern Munich trong trận chung kết UEFA Champions League. Thầy trò ông Thomas Tuchel rất quyết tâm mang chiếc cúp tai voi về phòng truyền thống để khẳng định vị thế của mình. Tuy nhiên, "Hùm xám xứ Bavaria" vốn đã quá quen thuộc với các trận chung kết ở đấu trường châu Âu. Vậy nên, PSG thêm 1 lần nữa phải nhận trái đắng.

Phút thứ 59, PSG đã phải nhận bàn thua đến từ "người cũ" Kingsley Coman. Trong khoảng thời gian còn lại, đại diện của Ligue I rất nỗ lực nhưng không thể lật ngược thế cờ. Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, hình ảnh đọng lại với Les Parisiens không phải là niềm vui chiến thắng, mà là những giọt nước mắt của Neymar, Marco Verratti...

Allegri thay thế Tuchel sau thất bại trước Bayern - Bóng Đá

 Thomas Tuchel không thể giúp PSG vô địch Champions League 2019 - 2020.

Thất bại trước Bayern Munich đã khiến cho chiếc ghế của HLV Thomas Tuchel bị lung lay dữ dội. Vị chiến lược gia 46 tuổi đã giúp PSG thâu tóm toàn bộ danh hiệu quốc nội và có lần đầu tiên xuất hiện ở trận chung kết Champions League. Tuy nhiên, chừng đó là không đủ để khiến ban lãnh đạo cảm thấy hài lòng.

Theo Sky Sports, Massimiliano Allegri sẽ thay thế Tuchel trên băng ghế huấn luyện. Vị chiến lược gia người Livorno từng gặt hái nhiều thành công cùng Juventus và hiện tại đang thất nghiệp. Song, để có được chữ ký của Allegri, ban lạnh đạo PSG sẽ phải nỗ lực rất nhiều bởi ông đang có ý định chuyển đến Inter Milan.

Faro | 06:27 24/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục