PSG thảm bại dưới tay Sturm Graz: Màn ra mắt tệ hại của Blanc

15:01 Thứ năm 11/07/2013

Tân HLV Laurent Blanc đã có sự khởi đầu không thể tệ hơn ở PSG. Ngay ở trận giao hữu đầu tiên của PSG dưới sự chỉ đạo của vị thuyền trưởng mới, các nhà ĐKVĐ nước Pháp đã thảm bại 1-3 dưới tay của đối thủ khá tầm thường là Sturm Graz.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Đây là kết quả rất khó chấp nhận với PSG, cho dù ở trận đấu vừa rồi đại diện tới từ thủ đô nước Pháp không có được sự phục vụ của nhiều trụ cột như Thiago Silva, Lavezzi, Veratti hay Ibrahimovic. Vẫn biết HLV Blanc muốn tạo cơ hội cho những gương mặt trẻ, song đó không phải là lý do bào chữa cho PSG khi trong đội hình của họ vẫn còn đó những gương mặt nổi bật như Van der Wiel, Motta hay Pastore.

PSG có khởi đầu tệ hại dưới sự chỉ đạo của tân HLV Laurent Blanc

Đá với đội bóng mới để thua liền 3 trận, vậy mà PSG lại để cho đối phương ghi liền 2 bàn trong vòng 2 phút ở hiệp một (Beric, 26’), Djuricin, 28’) trước khi để thủng lưới lần thứ 3 ở phút 76 (Vujadinovic). Mãi đến phút 85, tài năng trẻ Hervin Ogenda mới gỡ lại được một bàn cho PSG, tuy nhiên cú lốp bóng tuyệt đẹp của anh là quá ít để Le Parisien có thể tránh được thất bại bẽ bàng nơi đất khách. Với trận thua trên, có thể thấy ở PSG đang tồn tại khoảng cách khá lớn giữa đội hình một và hai. Nhiệm vụ của Blanc trong thời gian tới là phải làm sao để khoảng cách này được thu hẹp tới mức thấp nhất có thể.
 
Phát biểu sau trận đấu, tiền vệ Thiago Motta đã kêu gọi giới truyền thông không nên dành cho HLV Blanc những lời lẽ quá nặng nề. Theo cầu thủ người Italia gốc Brazil thì PSG đang được dẫn dắt bởi một HLV đầy tài năng và kinh nghiệm, đội bóng này thất bại chẳng qua là do đối phương của họ có sự chuẩn bị tốt hơn về thể lực mà thôi.
Tuấn Nghĩa | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục