PSG sau 2 trận giao hữu đầu tiên trên đất Áo: Blanc tạm hài lòng

13:49 Thứ hai 15/07/2013

Bốn ngày sau trận thua vỡ mặt 1-3 trước Sturm Graz, PSG đã lấy lại được vị thế của nhà ĐKVĐ nước Pháp khi hạ gục một đội bóng Áo khác là Rapid Wien với tỷ số 2-1. Cho dù phải đến tận phút 81 Kevin Gameiro mới có thể giúp PSG lội ngược dòng thành công (trước đó Javier Pastore ghi bàn gỡ hòa ở phút 77), song những gì mà đại diện nước Pháp đã thể hiện đáng để tân HLV Laurent Blanc cảm thấy hài lòng hài lòng.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Thực tế, HLV Blanc đãphấn khởi tới mức, ông cho các học trò được nghỉ tới 2 ngày thay vì phải ra sân tập luyện. Khoảng thời gian quý báu này có thể được các cầu thủ dùng cho việc chơi bài, bia hay Play Station. Cựu HLV ĐT Pháp vui mừng cũng phải, bởi PSG đã chơi tốt hơn hẳn so với trận đấu đầu tiên với Sturm Graz. Không khó để giải thích cho việc PSG bỗng dưng lột xác, khi ở trận đấu vừa rồi ông sử dụng tới 9 cầu thủ kinh nghiệm chứ không đặt niềm tin vào phần lớn những gương mặt trẻ như cách đó vài ngày. Với đội hình chỉ có 2 cái tên khá xa lạ được HLV Blanc thử nghiệm là Hervin Ongenda, Kalifa Coulibaly, PSG đã tìm lại được cảm giác chiến thắng và đó chính là điều mà HLV Blanc mong đợi.

HLV Laurent Blanc cảm thấy hài lòng với các học trò

Với việc PSG vẫn cho thấy họ là một tập thể đáng gờm khi không thử nghiệm những nhân tố còn quá non kinh nghiệm, HLV Blanc có thể yên tâm hướng tới mùa giải mới mà không cần phải quá bận tâm tới việc tăng cường lực lượng cho PSG. Nhiệm vụ cấp bách dành cho HLV Blanc vào lúc này không phải là phóng tay mua sắm, mà là nhanh chóng trấn an tinh thần của nhóm cầu thủ Brazi (Alex, Maxwell, Thiago Silva, Nene,Lucas Mourra) sau sự ra đi của GĐTT Leonardo. Ngoài ra, yêu cầu các cầu thủ phải tuân thủ chế độ sinh hoạt một cách nghiêm ngặt (chẳng hạn như các cầu thủ bắt buộc phải ăn sáng trong khoảng thời gian từ 8 đến 9 giờ trước khi ra sân vào 10 giờ) cũng là biện pháp mà HLV Blanc đang áp dụng.
Tuấn Nghĩa | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục