PSG sẵn sàng cướp mục tiêu của Arsenal, M.U

07:55 Thứ sáu 28/06/2024

TinTheThao.com.vnTheo Foot Mercato, đội chủ sân Parc des Princes sẵn sàng cạnh tranh với hai ông lớn Ngoại hạng Anh để có được sự phục vụ của Amadou Onana.

Sau một mùa giải ấn tượng trong màu áo Everton, không có gì khó hiểu khi Amadou Onana lọt vào mắt xanh của các đội bóng lớn như Manchester United hay Arsenal. Đội chủ sân Goodison Park cũng cân nhắc bán tuyển thủ Bỉ trước những khó khăn về mặt tài chính.

Amadou Onana lọt vào mắt xanh của nhiều ông lớn.

Tuy nhiên, khi hai ông lớn của Ngoại hạng Anh vẫn đang cố gắng ép giá để có thể mang về cầu thủ này với mức phí chuyển nhượng hợp lý thì một tin không vui đã đến với họ. Theo Foot Mercato, Paris Saint-Germain đang cân nhắc chiêu mộ Amadou Onana.

Con số mà Everton yêu cầu chỉ rơi vào khoảng từ 55 đến 60 triệu euro, thấp hơn đáng kể so với mức giá 100 triệu euro mà Benfica yêu cầu cho Joao Neves, một mục tiêu khác của nhà đương kim vô địch Ligue 1 nhắm đến ở phiên chợ hè năm nay.

PSG cân nhắc chiêu mộ Everton.

Việc đội chủ sân Parc des Princes nhảy vào thương vụ này sẽ khiến Arsenal cũng như Manchester United gặp nhiều khó khăn hơn. Họ cần nhanh chóng đưa ra quyết định nếu không muốn mất Amadou Onana vào tay đại gia nước Pháp.

Trần Huy Trưởng | 07:55 28/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục