PSG sẵn sàng chi tiền "tấn" mua "Messi nước Đức"

20:13 Thứ năm 05/01/2012

Paris Saint Germian đúng là ăn chơi không ngại mưa rơi. Tờ Le Parisien vừa loan tin đội bóng thủ đô nước Pháp sẵn sàng chi tới 40 triệu euro để sở hữu tiền vệ tài năng Mario Goetze của Dortmund.

PSG muốn mua Goetze - Ảnh Getty

Goetze được ví von với siêu sao Lionel Messi của Barca nhờ kỹ thuật cá nhân khéo léo và những pha xử lý bóng đầy kỹ thuật. Đội bóng vùng Ruhr ký với anh hợp đồng có thời hạn tới tháng 6/2014.

Thời gian qua, PSG được liên hệ rất nhiều với Kaka và Pato nhưng mới đây tân HLV Ancelotti của họ nói rằng cả hai ngôi sao này sẽ không cập bến Parc des Princes vì họ đều còn hợp đồng với CLB chủ quản.

Goetze cũng còn hợp đồng với Dortmund. Tuy nhiên, vụ này có thể dễ hơn vì đây là Dortmund chứ không phải Real Madrid hay AC Milan. Đội bóng Pháp tin rằng chỉ cần họ dùng tiền thuyết phục là sẽ giải quyết được vấn đề.

Ngoài Goetze, PSG còn tính chiêu mộ cả HV trái Maxwell của Barca. Với hầu bao không đáy của những tỷ phú dầu mỏ Qatar và sự xuất hiện của Leonardo trên ghế GĐTT, PSG đang nuôi tham vọng bá chủ Ligue 1 và tấn công vào Champions League bằng sức mạnh tài chính vượt trội của mình.
HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục