PSG rút lui, Man Utd rộng cửa đón Dani Alves

08:36 Thứ bảy 04/04/2015

(TinTHeThao.com.vn) - Theo những thông tin mới đây từ L’Equipe, PSG đã quyết định rút lui khỏi cuộc đua giành lấy chữ ký của Dani Alves.

PSG rút lui, Man Utd rộng cửa đón Dani Alves

Đây là một thông tin tương đối bất ngờ, vì hồi tuần trước, rất nhiều nguồn tin tại Tây Ban Nha đã khẳng định Dani Alves và PSG đã đạt được những thỏa thuận sơ bộ, thậm chí đại diện của hậu vệ người Brazil cũng đã bắt đầu tìm nhà mới cho thân chủ của mình tại Pháp.

Theo những nguồn tin của mình, L’Equipe cho biết việc PSG bất ngờ thay đổi ý định về trường hợp của Dani Alves là do HLV Laurent Blanc, khi ông đang có những kế hoạch mới dành cho Marquinhos, trong khi đó Serge Aurier cũng là một cái tên mà chiến lược gia người Pháp cân nhắc sẽ tạo điều kiện cho thi đấu nhiều hơn.

Nếu thông tin trên là sự thật, thì những người vui nhất có lẽ chính là Manchester United, khi đội bóng nước Anh đã từng rất nhiều lần tìm cách đưa Dani Alves về Old Trafford trong suốt thời gian qua.

Do hợp đồng của Dani Alves với Barcelona sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay, nên Man Utd sẽ chẳng phải mất một đồng nào để có thể sở hữu được chữ ký của ngôi sao người Brazil.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục