PSG rút lui, Ashley Cole sẽ cập bến Manchester?

09:50 Thứ năm 18/10/2012

Giám đốc của PSG - Leonardo đã bác bỏ khả năng chiêu mộ Ashley Cole. Bởi vậy, nếu rời Chelsea, nhiều khả năng bến đỗ tiếp theo của hậu vệ người Anh sẽ là M.U hoặc Man City.

Cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Chelsea và Ashley Cole đã đi vào ngõ cụt. Bởi vậy, cầu thủ chạy cánh trái người Anh gần như chắc chắn sẽ chia tay sân Stamford Bridge khi mùa giải này kết thúc.

Trước thông tin đó, hàng loạt đại gia như PSG, Real, M.U hay Man City bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đến Ashley Cole.

Một vài tờ báo còn khẳng định, phía "gã nhà giàu mới nổi" ở nước Pháp - Paris Saint Germain đã thảo sẵn bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, trị giá 23 triệu bảng (lương 150.000 bảng/tuần) để chào mời Ashley Cole.

Ashley Cole (giữa) sẽ đến M.U hay Man City?

Tuy nhiên, trong động thái mới nhất, Giám đốc thể thao của PSG - Leonardo cho biết: "Ngoài trường hợp của Lucas Moura, không hợp đồng nào được hoàn tất và chúng tôi cũng không tiếp cận cầu thủ khác trong tháng 1."

Khi các phóng viên hỏi về trường hợp Ashley Cole, Leonardo còn khẳng định chắc nịch: "Cậu ấy sẽ không đến Paris trong mùa đông hay mùa giải tới."

The Blues sẵn sàng tống khứ Cole vào đầu năm tới nếu tài năng trẻ Ryan Bertrand tiếp tục đà tiến bộ trong màu áo xanh. Hồi tuần trước, Bertrand đã được triệu tập vào thành phần Tam sư tham dự vòng loại World Cup 2014.

Được biết, Ashley Cole muốn được gia hạn thêm 2 năm với nhà ĐKVĐ Champions League. Tuy nhiên, theo chính sách mới mà Chelsea áp dụng, họ chỉ đề nghị hợp đồng kéo dài 12 tháng với những cầu thủ ngoài 30 tuổi.

Chuyển đến từ Arsenal cách đây 6 năm, Ashley Cole đã chơi 188 trên tổng số 235 trận ở giải Ngoại hạng. Hai mùa bóng đầu tiên tại Stamford Bridge, thi thoảng anh gặp vấn đề với chấn thương mắt cá. Nhưng 4 năm tiếp theo, Cole là trụ cột dưới hàng thủ The Blues.

Anh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục