PSG ra quân: Khai hỏa thôi, Ibra!

18:47 Thứ bảy 11/08/2012

Ở trận giao hữu vừa rồi trong màu áo PSG, tiền đạo người Thụy Điển vẫn gặp trong vấn đề bắt tốc độ, di chuyển và thể lực không sung mãn. Nhưng, pháo lệnh đã nổ, mùa bóng đá bắt đầu và giờ là lúc Ibra cần lên tiếng.

Chơi 38 phút trong trận giao hữu với DC United trên đất Mỹ và lập công, tiếp tục thi đấu 61 trận ở cuộc đối đầu với Barcelona trên sân Công viên các Hoàng tử và lại ghi bàn thắng, nhưng những con số ấy không thể khiến NHM PSG quên đi một sự thật rằng, siêu sao được chờ đợi nhất của họ, Ibra vẫn chưa sẵn sàng cho mùa giải mới. Tiền đạo người Thụy Điển vẫn gặp trong vấn đề bắt tốc độ, di chuyển và thể lực không sung mãn.


Có lẽ, nhận ra Ibra cần thêm thời gian để thích nghi với môi trường mới và đồng đội mới, HLV Ancelotti muốn tránh áp lực cho cậu học trò bằng cách để anh ngồi dự bị trận ra quân gặp Lorient rạng sáng mai. Tuy nhiên, Ibra là một siêu sao. Và anh muốn được những người Paris kiêu kỳ công nhận ngay từ đầu, nên đã xin HLV Ancelotti được đá chính ở trận đấu với Lorient.

“Tôi chấp nhận thử thách và muốn thi đấu ngay ở vòng đầu tiên. Tôi biết HLV Ancelotti muốn dành mọi điều tốt đẹp nhất cho mình. Song, tôi muốn ra sân để thỏa mãn sự kỳ vọng của mọi người”, Ibra tự tin tuyên bố.

Sự xuất hiện của Ibra trong đội hình xuất phát khiến người ta tin rằng, PSG sẽ phá được cái dớp không thắng trước Lorient trên sân nhà từ 3 mùa gần nhất. Không hiểu vì lí do gì, nhưng PSG đã thua 2 và hòa 1 trong 3 trận đón tiếp Lorient gần đây. Rạng sáng mai, Ibra cần khai hỏa như anh từng làm ở 2 trận giao hữu để PSG bắt đầu mùa đi săn một cách thuận lợi nhất.
Di Đan | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục