PSG nhận trái đắng dù trả 93 triệu euro cho thần đồng Brazil

07:52 Thứ hai 20/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Fabrizio Romano, PSG đã đưa ra lời đề nghị trị giá 93 triệu euro đối với thần đồng Endrick nhưng cầu thủ này đã chọn Real Madrid.

Real Madrid đã làm rất tốt trong những năm gần đây khi nhắm được những viên ngọc thô để chiêu mộ và sau đó phát triển họ thành các ngôi sao. Những người như Vinicius Jr, Rodrygo, Eduardo Camavinga và Fede Valverde là ví dụ điển hình về sự thành công về chính sách chuyển nhượng của chủ tịch Florentino Perez.

PSG made €93 million bid before Real Madrid signed wonderkid - Bóng Đá

 PSG sẵn sàng chi 90 triệu euro cho Endrick nhưng vẫn thất bại.

Mới đây, Real Madrid đã thành công trong việc chiêu mộ thần đồng Endrick của Palmeiras với giá 60 triệu euro. Nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ, PSG sẵn sàng chi 93 triệu euro cho Estevao và Endrick nhưng lời đề nghị của họ đã bị từ chối. 

Bên cạnh Endrick, Estevao được coi là một trong những tài năng trẻ đáng xem nhất của bóng đá Brazil thời điểm hiện tại. Estevao thu hút sự quan tâm của một số đội bóng hàng đầu trên khắp châu Âu, dù thực tế là anh chưa đá một trận đấu chính thức nào cho đội một.

Trong khi đó, Endrick sẽ chính thức cập bến Bernabeu vào mùa hè tới khi anh đủ 18 tuổi. Sau 27 trận ở giải VĐQG Brazil mùa này, Endrick đã ghi tới 9 bàn thắng.

Ngọa Long | 07:22 20/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục