PSG nhắm ngôi sao của Milan

09:29 Thứ năm 01/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo La Gazzetta dello Sport, hậu vệ của AC Milan đã lọt vào tầm ngắm của gã nhà giàu nước Pháp.

Paris Saint-Germain có thể phải đưa ra một quyết định khó khăn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Nuno Mendes là một trong những cầu thủ giỏi nhất ở vị trí của mình, tuy nhiên, việc anh dính phải những chấn thương có thể khiến Les Parisiens phải tìm kiếm một hậu vệ trái khác. 

Nếu Mendes không chứng minh được rằng mình đủ thể lực và có khả năng trở thành hậu vệ trái số 1 của PSG, thì câu lạc bộ đã nhắm đến nguời có khả năng đảm nhận vị trí của anh.

 - Bóng Đá

 Theo là mục tiêu của PSG.

Theo La Gazzetta dello Sport, Theo Hernandez của AC Milan là cầu thủ đang được nhắc đến ở thủ đô Paris và có thể trở thành một ưu tiên nếu tình hình của Mendes không được cải thiện. 

Cầu thủ 21 tuổi đã không thi đấu trận nào kể từ tháng 4 năm 2023. Nếu anh trở lại tập luyện và có thể thi đấu vào tháng 3, những nghi ngờ sẽ vẫn tồn tại. Do đó, PSG phải cân nhắc xem liệu họ có cần chiêu mộ cầu thủ người Pháp hay không.

Nếu PSG theo đuổi ngôi sao AC Milan, họ có thể sẽ dựa vào người anh trai, Lucas và các đồng đội khác ở đội tuyển quốc gia Pháp để lôi kéo Theo đến Paris.

Cầu thủ 26 tuổi này còn hợp đồng đến năm 2026, ghi 3 bàn và ghi 6 pha kiến tạo trên mọi đấu trường trong mùa giải 2023-24. 

Đăng Nguyễn | 08:31 01/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục