PSG muốn máy quét của Real Madrid thay Thiago Motta

16:15 Chủ nhật 02/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tờ Le Parisien của Pháp cho biết Paris Saint Germain đang để mắt đến tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid.

PSG muốn Toni Kroos thay Thiago Motta. Ảnh: Internet.

Do Thiago Motta quyết tâm ra đi, vì vậy nhà vô địch Ligue 1 muốn có một quân bài khác để thay thế. Gần đây, PSG đã mua Benjamin Stambouli của Tottenham. Tuy nhiên, sự lựa chọn này không thật sự tạo ra độ tin tưởng. Để chinh phục danh hiệu, PSG cần một tiền vệ trung tâm đẳng cấp.

Lúc này, Toni Kroos trở thành tiền vệ được PSG quan tâm. Ngoài ra, đội bóng Pháp cũng liệt kê Sergio Busquets và Javi Martínez, cũng như Xabi Alonso vào tầm ngắm. Đây toàn những tiền vệ có số má và thừa sức thay Thiago Motta. Nếu sở hữu một trong những cái tên này, tuyến giữa của PSG sẽ rất vững mạnh.

Nhưng lúc này, điều quan trọng là PSG sẽ làm sao để thuyết phục Real Madrid, Barcelona và Bayern Munich bán người họ. Do Toni Kroos, Sergio Busquets, Javi Martínez, và Xabi Alonso toàn những ngôi sao lớn, vì vậy giá chuyển nhượng sẽ không hề thấp. Nhưng theo giới chuyên môn, tiền bạc với PSG có thể không phải vấn đề to tát. Gần đây, họ đã được dỡ bỏ án phạt giới hạn mua cầu thủ.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục