PSG muốn có Sergio Busquets với giá cao hơn Lewandowski

19:11 Thứ hai 08/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Đang là đội bóng bá đạo nhất tại Ligue 1 với việc dẫn trước đội đứng thứ hai tới 24 điểm, Paris Saint-Germain vẫn chưa vừa lòng và chuẩn bị có thêm sự tăng cường chất lượng đội hình với Sergio Busquets.

Mục tiêu của PSG rất rõ ràng: bành trướng ra bình diện châu Âu. Vào thứ 3, PSG sẽ gặp Chelsea tại vòng 16 đội Champions League và hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn vì cả hai đều là tên tuổi lớn.

Busquets là món hàng Hot của các ông lớn châu Âu. Ảnh: Internet.

Theo nhật báo Mundo Deportivo của TBN, PSG đang rất quan tâm và theo dõi Sergio Busquets từ lâu. Tiền vệ này khá thầm lặng nhưng lại là mắc xích cực kì quan trọng trong việc vận hành lối chơi dưới thời Pep Guardiola lẫn Luis Enrique.

Laurent Blanc cho rằng Busquets sẽ là mục tiêu chính mà PSG nên theo đuổi thay vì Paul Pogba. Tiền vệ trẻ người Pháp đang là mục tiêu săn đuổi của rất nhiều đại gia và bản thân anh cũng không muốn về quê nhà thi đấu.

Busquets có điều khoản giải phóng hợp đồng lên đến 150 triệu euro và cũng là mục tiêu của Chelsea lẫn Manchester City.

Pep Guardiola rất thích Busquets và nếu được chọn, ông sẽ ưu tiên tiền vệ sinh năm 1988 đầu tiên. Sức hút của Pep cũng lớn hơn những bến đỗ khác, vì vậy PSG nếu muốn nghĩ đến việc chiêu mộ được Busquets, trước hết phải tạo ra sức hút trước đã.

Xét về tầm quan trọng, Barcelona sẽ không bao giờ muốn bán Busquets với bất kì giá nào. Nhưng với những diễn biến hiện tại, Barca phải nhanh chóng gia hạn thêm hợp đồng với Busquets hoặc xem xét tăng lương để giữ chân trụ cột của mình. Hợp đồng của Busquets sẽ hết hạn vào ngày 30/06/2019.

Hoàng Tâm | 18:40 08/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục