PSG muốn có cả hai anh em Hernandez

12:55 Thứ năm 10/10/2024

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain có thể tìm kiếm một hậu vệ trái mới để tăng cường chiều sâu đội hình.

Mùa hè năm ngoái, đội bóng thành Paris đã chiêu mộ được Lucas Hernandez và họ được cho đang nhắm đến em trai anh, Theo Hernandez.

Fichajes đưa tin rằng tương lai của Theo Hernandez tại AC Milan đang bị nghi ngờ do yêu cầu về mức lương cao của anh. Hậu vệ cánh người Pháp, một cầu thủ chủ chốt của Rossoneri, đang yêu cầu tăng lương đáng kể, được cho là khoảng 8 triệu euro mỗi mùa, để gia hạn hợp đồng.

Theo vốn là trụ cột của Milan.

Tuy nhiên, Milan không muốn đáp ứng những yêu cầu đó, điều này đã gây ra sự không chắc chắn về tương lai của Theo, đặc biệt là khi hợp đồng hiện tại của anh có hiệu lực đến năm 2026.

Vào thời điểm này, khả năng ra đi của anh là rất cao. Một số câu lạc bộ hàng đầu đã để mắt đến tuyển thủ Pháp, có Bayern Munich, Manchester City và Paris Saint-Germain.

Tình hình của Hernandez ngày càng trở nên phức tạp do một số sự cố gần đây với ban huấn luyện. Thẻ đỏ của anh trước Fiorentina và việc anh phớt lờ chỉ dẫn của Paulo Fonseca trong trận đấu đó, cũng như trong trận đấu trước đó với Lazio, đã gây căng thẳng cho mối quan hệ của anh với huấn luyện viên.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 12:55 10/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục