PSG lo lắng vì chấn thương của Di Maria

02:21 Chủ nhật 21/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Angel Di Maria đã phải rời sân sớm trong chiến thắng 4-1 của Paris Saint-Germain trước trước Reims tại vòng 27 Ligue 1 vừa kết thúc cách đây ít giờ.

Ngay trước giờ nghỉ, HLV Laurent Blanc đã phải đưa cầu thủ người Argentina rời sân vì chấn thương. Điều này đã khiến cho những cổ động viên của đội bóng thủ đô nước Pháp phải lo lắng dù khi rời sân cựu cầu thủ Manchester United và Real Madrid không tỏ ra quá đau đớn.

Angel Di Maria dính chấn thương trong trận thắng của PSG trước trước Reims. Ảnh: Internet.

Theo Goal, tiền vệ 28 tuổi sẽ cần một cuộc kiểm tra kỹ càng hơn để có thể tìm ra vấn đề và không loại trừ khả năng anh không thể góp mặt tại trận lượt về vòng 1/16 Champions League gặp Chelsea nếu chấn thương thực sự nghiêm trọng.

Di Maria đã ra sân 33 trận cho PSG kể từ khi chuyển đến từ Manchester United vào mùa hè và có những đóng góp quan trọng cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Trong 21 lần ra sân tại Ligue 1 mùa này, Di Maria đã ghi tổng cộng 9 bàn thắng và 10 kiến tạo.

Trong trận đấu với Reims, Di Maria đã không thể ghi bàn, nhưng người đồng đội của anh là Zlatan Ibrahimovic tiếp tục tỏa sáng với một cú đúp và hai đường kiến tạo thành bàn giúp PSG có chiến thắng dễ dàng trước Reims để tiếp tục băng băng về đích bỏ xa đội đứng thứ hai là AS Monaco tới 27 điểm.

Q.Quân | 01:54 21/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục