PSG hỏi mua tiền đạo mới nổi của Aston Villa

20:35 Thứ ba 08/10/2024

TinTheThao.com.vnPhong độ chói sáng của Jhon Duran trong màu áo Aston Villa đang khiến nhiều ông lớn phải để mắt, trong đó có PSG và Barcelona.

TBR Football hiểu rằng trước khi ký hợp đồng mới với Aston Villa, Jhon Duran đã là đối tượng được một số câu lạc bộ hàng đầu châu Âu quan tâm. Báo cáo cho biết Barcelona, ​​Paris Saint Germain và Bayern Munich đều đã để mắt đến cầu thủ người Colombia này.

Duran vừa gây sốt ở sân chơi Champions League.

Vào lúc này, PSG thực sự đang thiếu một trung phong chất lượng, đặc biệt là khi họ đã chia tay ngôi sao Kylian Mbappe. Trong các trận đấu gần đây, PSG liên tục mất điểm vì lý do dứt điểm kém. Và thật dễ hiểu khi HLV Luis Enrique đã bắt đầu tính đến chuyện mang về một tiền đạo chất lượng.

Tuy nhiên, Emery và Villa chưa bao giờ có bất kỳ nghi ngờ nào về tài năng của Duran. Thế nên, họ muốn nhận về khoảng 50 triệu bảng Anh từ chữ ký của anh.

Dù mới gia nhập đội chủ sân Villa Park, Duran đã ghi được 6 bàn thắng trong 10 lần ra sân, trong đó có một pha dứt điểm thần sầu vào lưới Manuel Neuer để mang chiến thắng trước Bayern Munich ở Champions League.

Ngoạ Long | 20:35 08/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục