PSG đạt thỏa thuận mua Lavezzi

23:50 Thứ hai 11/06/2012

Thay vì giữ im lặng như những ngày gần đây, chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli đã lên tiếng xác nhận, rằng Napoli vừa đạt được thỏa thuận bán Lavezzi cho PSG.

Lavezzi sẽ khoác áo PSG trong mùa giải mới

Tương lai của tiền đạo Ezequiel Lavezzi có thể nói đã được định đoạt. “Tất cả những gì tôi muốn nói lúc này là Lavezzi đang trên đường tới PSG. Nếu không có gì thay đổi, thông tin chính thức về hợp đồng của Lavezzi sẽ được công bố trong một vài ngày tới. Tôi rất vui khi được hợp tác với PSG”, chủ tịch De Laurentiis nói. Thông tin trên coi như đã khép lại mọi lời đồn thổi về tương lai của Lavezzi.

Mặc dù vậy, chi tiết tài chính trong hợp đồng sắp ký của ngôi sao người Argentina với PSG vẫn còn là ẩn số.

Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin, số tiền mà PSG chi ra cho Napoli vào khoảng 31 triệu euro. Ngoài ra còn là một khoản lương hậu hĩnh dành riêng cho tiền đạo người Argentina. Với tiềm lực tài chính của mình, thiếu gia nước Pháp đã đánh bại Inter Milan trong cuộc đua này.

Với nỗ lực tăng cường nhân sự cho mùa giải mới, sau khi có Lavezzi, đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử còn đặt tham vọng đưa về bộ đôi Kaka và Higuain của Real Madrid. Cần biết, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG không che giấu ý định muốn có bằng được Kaka lẫn Higuain và sẵn sàng chi đậm nhằm thuyết phục Real xiêu lòng. Cùng với đó, CLB giàu tham vọng tại Ligue 1 tiếp tục đẩy mạnh việc xúc tiến mua về cây săn bàn người Brazil, Alexandre Pato của Milan.

Lan Hạ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục