PSG đang nhắm đến những ai trong mùa hè năm nay?

07:20 Thứ bảy 29/06/2024

Không còn duy trì chiến lược mua về các ngôi sao, Les Parisiens đang muốn "xây nhà từ gốc".

Paris Saint-Germain sẽ bước vào mùa giải 2024/25 với tư cách là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch Ligue 1 lần thứ 13 trong lịch sử.

Mặc dù việc PSG lên ngôi ở giải đấu hàng đầu nước Pháp nhìn chung là một điều hiển nhiên, nhưng tại Champions League lại là một câu chuyện hoàn toàn khác.

Họ đã bỏ lỡ cơ hội vàng để vào chung kết mùa giải trước khi bị loại ở vòng bán kết với thất bại chung cuộc 0-2 trước Borussia Dortmund.

PSG sẽ tiếp tục chinh phục cúp C1 vào mùa tới.

PSG được các nhà cái đánh giá tỷ lệ cược là 16/1 để nâng cao chiếc cúp tai voi vào mùa giải tới, và huấn luyện viên Luis Enrique đã nói rõ rằng ông hy vọng họ sẽ có một đội hình chất lượng thực sự.

Enrique được cho là muốn có “những cầu thủ mới cho mọi vị trí” để đảm bảo có sự cạnh tranh giữa các cá nhân trong đội một PSG.

Với ý định đó, chúng ta hãy thử xem xét một số động thái chuyển nhượng mà câu lạc bộ nước Pháp có thể sẽ thực hiện vào mùa hè này.

PSG – Chuyển nhượng mùa hè 2024/25

Thử thách lớn nhất mà PSG phải đối mặt vào mùa hè này sẽ là thay thế Kylian Mbappe, người cuối cùng đã đạt được ước mơ chuyển đến gã khổng lồ Tây Ban Nha Real Madrid.

Tiền đạo của Napoli, Victor Osimhen, đã được Les Parisiens chào mời như một sự thay thế tiềm năng, nhưng một số câu lạc bộ hàng đầu châu Âu khác đang tìm cách có được sự phục vụ của chân sút này.

Người đồng đội Khvicha Kvaratskhelia cũng là một mục tiêu khác của PSG, dù báo chí châu Âu đang nghi ngờ liệu Napoli có sẵn sàng bán 2 cầu thủ hàng đầu trong cùng một kỳ chuyển nhượng hay không.

Một bản hợp đồng thực tế hơn có thể là Rodrygo, người mà tương lai của anh ở Tây Ban Nha đã trở thành chủ đề được bàn tán kể từ khi việc Mbappe chuyển đến Madrid được xác nhận. Chân sút này phải đối mặt với nhiều sự cạnh tranh để có được một vị trí trong đội hình xuất phát, và mọi thứ sẽ còn khó khăn hơn khi siêu sao người Pháp gia nhập.

Marcus Rashford cũng đã được liên hệ với PSG sau một mùa giải không mấy thành công ở Manchester United, nhưng anh đã nói rõ rằng mình muốn ở lại với câu lạc bộ nước Anh.

Người đồng đội Jadon Sancho có thể là phương án B khả thi cho Rashford, vì gã khổng lồ Ngoại hạng Anh rất muốn gạch tên cầu thủ chạy cánh này khỏi quỹ lương của họ vào mùa hè năm nay.

Trong khi danh tính người thay thế Mbappe vẫn chưa rõ ràng, PSG có những động thái để tăng cường phần còn lại của đội hình.

Thủ môn người Nga Matvey Safonov đã ký hợp đồng với đội chủ sân Parc des Princes đến năm 2029 và sẽ cạnh tranh với Gianluigi Donnarumma để giành vị trí số một.

Lực lượng quân tiếp viện ở hàng phòng thủ cũng đang được rút gọn danh sách, với Ronald Araujo và Edmond Tapsoba nằm trong số những ứng cử viên tiềm năng gia nhập câu lạc bộ thành Paris.

Araujo là mẫu hậu vệ PSG đang cần.

Barcelona có thể bán Araujo vì họ đang nỗ lực tuân thủ các quy định của Luật công bằng tài chính, trong khi Tapsoba được cho là sẽ rời Bayer Leverkusen.

Ngôi sao của Olympique Lyonnais, Rayan Cherki cũng có thể đang trên đường đến PSG để củng cố các lựa chọn ở hàng tiền vệ, sau khi Les Parisiens gần đây đưa ra lời đề nghị cho cầu thủ này. Lyon đã từ chối thẳng thừng Les Parisiens, nhưng sẽ không có gì ngạc nhiên nếu đội bóng Thủ đô tiếp tục nỗ lực để có được sự phục vụ của anh trong vài tuần tới.

Nhiều cầu thủ khác cũng đang được liên kết với PSG, vì vậy kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn đối với những người ủng hộ gã nhà giàu nước Pháp.

(Bạn đọc: Đăng Nguyễn)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

Đăng Nguyễn | 07:20 29/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục