PSG đã có Sneijder?

21:03 Chủ nhật 09/12/2012

Đang có rất nhiều thông tin cho rằng Paris Saint-Germain đã đạt được những thỏa thuận cá nhân với Wesley Sneijder.

Theo thông tin vừa được đăng tải trên SportMediaset mới đây, cả Sneijder lẫn gã nhà giàu của bóng đá Pháp đã thống nhất gần như 90% các điều khoản cá nhân trong bản hợp đồng cho phép tiền vệ này chuyển tới Ligue 1 thi đấu vào tháng Giêng tới.

Wesley Sneijder. Ảnh: Internet.

Được biết trong điều kiện mà phía PSG đưa ra, họ không thấy có bất cứ vấn đề nào đối với mức lương 6 triệu/mùa mà Sneijder đang nhận tại Inter. Đó cũng là mức lương mà họ sẽ trả cho tiền vệ người Hà Lan trong 3 năm tới, nếu như anh đồng ý chuyển tới Công Viên Của Các Hoàn Tử.

Đây có thể xem là một thông tin khá bất ngờ, vì cách đây không lâu, chính HLV Carlo Ancelotti đã khẳng định rằng ông không cần mẫu cầu thủ như Snerijder, mà người ông cần đó chính là tiền vệ đang thi đấu trong màu áo Roma, Daniel De Rossi.

Hiện vẫn chưa biết số tiền mà PSG sẽ sẵn sàng bỏ để thuyết phục Inter nhượng lại Sneijder là bao nhiêu, nhưng có lẽ nó sẽ vào khoảng 15 triệu bảng, số tiền mà giới truyền thông Anh cho rằng Manchester City sẵn sàng chi để có được chữ ký của cựu ngôi sao của Real Madrid.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục