PSG có phải là ứng cử viên vô địch cúp C1 mùa tới?

17:11 Thứ sáu 05/07/2024

TinTheThao.com.vnThất bại ở nhiều kỳ Champions League liên tiếp, niềm tin cho Les Parisiens đang bị đặt một dấu hỏi không hề nhỏ.

Hiện tại, mọi con mắt đang đổ dồn vào EURO 2024, nơi tuyển Pháp đang hướng đến danh hiệu thứ ba. Tuy nhiên, bóng đá cấp câu lạc bộ sẽ sớm trở lại và Paris Saint-Germain sẽ một lần nữa chiến đấu để giành giải thưởng lớn nhất tại châu Âu.

PSG bị đánh giá thấp khi không còn Mbappe.

PSG không còn là ứng viên top đầu

PSG một lần nữa bị đánh giá thấp dù giành chức vô địch Ligue 1 lần thứ 10 trong 12 mùa giải gần nhất. Một thể thức mới của Champions League sắp được triển khai, theo đó mỗi đội sẽ chơi tám trận ở vòng bảng, nhưng vẫn chưa rõ điều này sẽ ảnh hưởng đến cơ hội của đội bóng thành Paris như thế nào.

Khi chúng ta xét đến tỷ lệ cược cho nhà vô địch Champions League tiếp theo, Manchester City là đội được yêu thích nhất để nâng cao chiếc cúp. Sau họ là nhà đương kim vô địch Real Madrid, CLB hướng tới việc kéo dài kỷ lục số lần vô địch Cúp C1 lên 16.

Các câu lạc bộ Anh là Arsenal và Liverpool đứng tiếp theo trong danh sách, theo sau là gã khổng lồ Tây Ban Nha Barcelona, Bayern Munich từ Đức và Inter Milan của Ý. Chỉ sau tất cả những đội bóng này, chúng ta mới thấy PSG được liệt kê, vì vậy rõ ràng là đội bóng nước Pháp nằm bên ngoài nhóm ứng cử viên ở giai đoạn đầu.

Những thương vụ tiềm năng của PSG

Vụ chuyển nhượng được mong đợi từ lâu của Kylian Mbappe là một trong những câu chuyện chính của làng bóng đá trong mùa hè này, mặc dù nó không phải là một bất ngờ lớn sau nhiều lần anh được đồn đoán chuyển đến Tây Ban Nha. Không còn nghi ngờ gì nữa, việc mất đi cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của PSG sẽ tạo ra một khoảng trống cần được lấp đầy, nhưng những động thái khác trong mùa hè này có khả năng quyết định số phận của Les Parisiens tại Champions League là gì?

EURO 2024 đang diễn ra tại Đức ngay lúc này đã khiến thị trường chuyển nhượng khởi động có phần chậm chạp, với chỉ một vài thương vụ lớn được báo cáo cho đến nay. Hậu vệ Leny Yoro của Lille là một trong những cầu thủ hàng đầu đang được bàn tán ngay lúc này, với Real Madrid được cho là ứng cử viên sáng giá nhất cho chữ ký của anh. Tuy nhiên, thông tin mới nhất cho thấy PSG đã vượt lên trước các đối thủ của họ trong nỗ lực ký hợp đồng với tuyển thủ U21 Pháp.

Yoro đang là mục tiêu hàng đầu của nhiều đội bóng.

Murillo, hiện đang chơi cho Nottingham Forest ở Anh, là một trung vệ khác được liên hệ với câu lạc bộ thành Paris. Với các lựa chọn ở hàng phòng ngự đang thiếu hụt cho mùa giải mới, người hâm mộ đội bóng nước Pháp mong đợi thấy được nhiều thông tin như thế này hơn. Hậu vệ Lutsharel Geertruida của Feyenoord gần đây cũng được liên hệ với việc chuyển đến Paris, vì có vẻ như PSG sẽ tham gia vào một cuộc chiến chuyển nhượng với Liverpool để ký hợp đồng với tuyển thủ Hà Lan.

Người hâm mộ sẽ hy vọng rằng đây cuối cùng cũng sẽ là năm mà chiếc cúp Champions League được mang về thành Paris. Hiện tại, những dấu hiệu ban đầu cho thấy Les Parisiens mong muốn hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng khi họ tìm cách thay thế Mbappe và củng cố hàng phòng ngự. Thời gian sẽ cho biết liệu điều đó có đủ để đưa PSG chạm tay đến vinh quang lần này hay không.

(Bạn đọc: Đăng Nguyễn)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

Đăng Nguyễn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục